โรงพยาบาลบางเลน ประกาศปิด งดบริการตรวจรักษาโรคทุกแผนก

โรงพยาบาลบางเลน ประกาศปิด งดบริการตรวจรักษาโรคทุกแผนก

จากสถานการณ์ COVID ในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบต่อประเทศต่างๆรวมไปถึงประเทสไทยเป็นวงกว้าง สร้างความเสียหายเป็นอย่างมากต่อเศรษฐกิจในปัจจุบัน ส่งผลให้หลายๆกิจการต้องหยุด และต้องสั่งพักงานพนักงานในพื้นที่ต่างเพราะลดความเสี่ยงที่จะติด COVID เพราะสามารถติดต่อกันได้ง่ายอย่างรวดเร็ว ทางรัฐจึงรณรงต์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อกักตัว

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อ โรงพยาบาลบางเลน ได้ประชาสัมพันธ์ไว้ว่า จากสถานการณ์ COVID19 โรงพยาบาลบางเลนพบผู้ป่วยจำนวน 1 ราย โรงพยาบาลได้ประสานยังโรงพยาบาลกำแพงแสนเพื่อส่งต่อ ดูแลผู้ป่วยคลอดและผู้ป่วยที่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ประกาศ โรงพยาบาลบางเลน ได้พบผู้ติด Covid 19 จึงขอปิดบริการตั้งแต่ 30 มีนาคม เป็นต้นไป งดบริการ ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน ห้องคลอด และคลินิกต่างๆ ให้บริการเพียงแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน

โดยทางโรงพยาบาลบางเลนจะงดให้บริการในการตรวจรักษาโรคทุกแผนก ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน ห้องคลอดและคลินิกต่างๆ แต่จะเปิดให้บริการผู้ป่วยตามเวลาราชการและผู้ป่วยกรณีฉุกเฉินเฉพาะแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉินตามปกติ 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง เบาหวาน ความดัน ไตเรื้อรัง ที่มีนัดรับยากับโรงพยาบาลบางเลนให้ไปรับยาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลใกล้บ้านหรือสถานีอนามัยเดิม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ไปจนถึงวันที่ 31 พ.ค. หากมีข้อสงสัยสามารถโทรศัพท์ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 034-391129

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ