ตั๊ก บงกช  มอบเจลและอุปกรณ์ช่วย รพ ยอดเงินไม่ขอเปิดเผย

ตั๊ก บงกช มอบเจลและอุปกรณ์ช่วย รพ ยอดเงินไม่ขอเปิดเผย

จากสถานการณ์ COVID ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อ ประชากรทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทยด้วย ทำให้หลายกิจการต้องหยุดดำเนินการ และทางหน่วยงานต่างๆก็รณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงในการติด COVID ล่าสุดทางหน่วยงานภาครัฐ ได้เข้ามาเยียวยาประชาชนที่ได้ผลกระทบจาก COVID ซึ่งเป็นโครงการ เราไม่ทิ้งกันของทางภาครัฐที่จะช่วยเยียวยาประชาชนจากสถานการณ์วิกฤติในครั้งนี้ ซึ่งทางด้านห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่และร้านสะดวกซื้อต่างก็ทยอยปิดและสั่งห้ามเปิด 24 ชั่วโมงเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ได้ออกมาโพสต์ภาพเจลล้างมือจำนวน 490 หลอด ที่ตั้งใจส่งมอบให้โรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆ ระบุข้อความว่า ตั๊กขอบริจาคเจลล้างมือ 490 ขวด ขอขอบคุณผู้ร่วมบุญทุกท่านนะคะ หวังว่าทุกโรงพยาบาลจะได้เจลล้างมือของตั๊ก เพราะว่าตั๊กไม่ได้ไปเอง

1 โรงพยาบาลรามาธิบดี 70 ขวด

2 โรงพยาบาลศิริราช 70 ขวด

3 โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณย์ 70 ขวด

4 โรงพยาบาลเด็ก 70 ขวด

5 โรงพยาบาลสงฆ์ 70 ขวด

6 มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย 30 ขวด

7 มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาบ้านเฟื่องฟ้า นนทบุรี 55 ขวด

8 สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ นนทบุรี 55 ขวด

ขอเป็นกำลังใจให้ คุณหมอคุณพยาบาล เเละผู้ป่วยทุกคน ร่วมทั้งประชาชนทุกท่านค่ะ ส่วนเงินบริจาคที่ตั๊กบริจาคไปขอปิดเป็นความลับนะคะ เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่อยู่เเล้ว การให้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่เสมอ

ภาพจาก bong kod tak

ภาพจาก bong kod tak

ภาพจาก bong kod tak

ขอร่วมบุญกับคุณป้องและคุณเอ๋ด้วยนะคะขออนุโมทนาบุญค่ะ สาธุๆๆกับทุกๆบุญทุกๆท่านนะคะเอาบุญมาฝากส่งไปแล้ว รพ ลพบุรี รพ เลิศสิน รพ ตากสิน รพ โพธาราม วันนี้ รพ กระทุ่มจะส่งเจ้าหน้าที่มารับถึงบ้านเอง อุปกรณ์ทั้งหมดนี้ ทำได้ พลาสติกใส 700 เเผ่น 700 อ้น ยางยืด 20 ม้วน ทำได้ 1800 อัน ฟองน้ำ 3 เเพค ทำได้ 1300 ถึง 1500 อัน

ภาพจาก bong kod tak

ภาพจาก bong kod tak

ภาพจาก bong kod tak

ภาพจาก bong kod tak

ต้องบอกเลยว่า สาวตั๊ก บงกชนั้น ยังบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลอีกด้วย แต่เจ้าตัวไม่ได้บอกยอดเเงินบริจาค ในช่วงวิกฤติเช่นนี้ยังมีน้ำใจจากคนไทยด้วยกันให้ได้เห็นอีกมากมาย รวมถึงน้ำใจจากสาวสวยคนนี้ด้วย

ที่มา bong kod tak

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ