จำนวนเงินที่ บุญรอด บริวเวอรี่ หอบเงินช่วย รพ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ COVID

จำนวนเงินที่ บุญรอด บริวเวอรี่ หอบเงินช่วย รพ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ COVID

จากสถานการณ์ COVID ที่ทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทยต้องเจออยู่ในขณะนี้ ประชาชนทั่วโลกต่างก็ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เนื่องจาก COVID สามารถติดต่อกันได้ง่าย และติดต่อกันได้อย่างรวดเร็ว จึงส่งผลให้หลายกิจการหยุดทำการและมีคำสั่งให้ประชาชนอยู่บ้านและตุนอาหารไว้สำหรับบริโภค และห้ามประชาชนออกมาในพื้นที่เสี่ยงและให้กักตัวอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงติด COVID เพราะทุกวันนี้ แพทย์และพยาบาลต่างก็ทำงานหนักไม่ได้พักผ่อนแล้ว

ล่าสุด ทางเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์เรื่องราวที่สุดประทับใจอีกเรื่องหนึ่ง โดยทางบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ ได้ช่วยบริจาค 50 ล้าน เพื่อช่วยซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งได้ดพสต์ข้อความระบุว่า

ขอบคุณน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของสิงห์ครับ มอบ 50 ล้านบาท ชั่วโมงนี้ใครมีทุนทรัพย์ หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นต่อบุคลากรทางการแพทย์ของเราเชิญส่งไปให้หน้าด่านได้เลยครับ

วันนี้คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริจาคเงิน 50ล้านบาท ให้โรงพยาบาลช่วยบุคลากรทางการแพทย์สู้ COVID 19 และดูแลผู้ป่วย พร้อมทั้งเตรียมรับมือ ถ้าเริ่มมีผู้ป่วยติด COVID เพิ่มสูงขึ้น

เงินบริจาคจากทุกทางสำคัญมากครับ เขาจะได้เอาไปจัดการต่อสู้กับโควิดอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของการรักษาและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

นอกจากนี้แต่ละโรงพยาบาลจะได้เอาเงินไปจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อให้กับหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยเช่น หน้ากากอนามัย Face Shield หรือ ชุด PPE และจัดซื้ออุปกรณ์ที่ช่วยในการคัดกรองผู้ป่วยทั้งในส่วนของอาคารแรกรับและหอผู้ป่วย COVID 19

และที่สำคัญที่สุดคือจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่เป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นในการช่วยชีวิต เพิ่มโอกาสในการรักษาชีวิตให้กับผู้ป่วยได้ กราบขอบคุณแทนทุกโรงพยาบาลนะครับ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เรียกได้ว่า เป็นน้ำใจที่สุดประทับใจบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ ที่ช่วยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ด้วยนะคะ สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียวค่ะ

ที่มา หมอแล็บแพนด้า

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ