ลูกค้า ขอโรงแรมยกเลิก เพราะกลัว COVID โรงแรมไม่คืนเงิน แถมบล็อกหนี

ลูกค้า ขอโรงแรมยกเลิก เพราะกลัว COVID โรงแรมไม่คืนเงิน แถมบล็อกหนี

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่ชาวโซเชียล เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Deevi Jutharat ได้โพสต์เรื่องราวที่ได้ไปจอง โรงแรมแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ไว้ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ COVID ที่กำลังแพร่อยู่ในขณะนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ COVID จึงได้โทรไปขอยกเลิกทางโรงแรมที่จะไปพักและขอเงินคืน แต่ทางโรงแรมกลับไม่รับผิดชอบและไม่ยอมคืนเงินให้

ซึ่ง Deevi Jutharat ได้โพสต์ภาพการสนทนากับโรงแรมพร้อมระบุข้อความว่า จองโรงแรมนี้ไว้ แต่ติดสถานการณ์ COVID 19 ซึ่งไปไม่ได้ ขอทางโรงแรมเลื่อนวันก็ไม่ให้ ขอเงินคืนก็ไม่ให้ เอาแต่ได้ เอาเปรียบลูกค้า ในสถานการณ์แย่ๆแบบนี้ เห็นแก่ตัวสุดๆ มารยาทก็ ทราม บล็อคแชทลูกค้า บล็อคเบอร์ลูกค้า กำลังพูดๆอยู่ตัดสาย

บล็อคความเห็นทุกช่องทาง เอาแต่คอมเม้นที่ดีของโรงแรม หลอกลวง ไม่รับผิดชอบอะไรเลยทั้งสิ้น ผิดหวังและเสียความรู้สึกมากจริงๆ ที่ตั้งใจจะไปพักโรงแรมนี้ ไม่ให้เลื่อนวันพัก แล้วถ้าเกิดมีกลุ่มเสี่ยงไปพัก จะเป็นยังไง สุดยอดจริงๆ พิกัด โรงแรม Prestige Chiang Mai เพรสทีจเชียงใหม่ ห้วยแก้ว ใกล้ๆ MAYA

โรงแรมดังกล่าวที่ ผู้เสียหายรายนี้ได้จองไว้ แต่ขอคืนเงินเพราะปัญหา COVID

ภาพจาก Deevi Jutharat

ภาพจาก Deevi Jutharat

แก้ไขค่ะ ก่อนที่จะคุยกับทางแอดมินเพจ รร เรามีการพูดคุยทางโทรศัพท์ก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ทาง รร พูดจาไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น แล้วตัดสายทิ้ง พอเราโทรกลับเป็นสิบๆสาย ก็ไม่รับ แต่พอใช้เบอร์แปลกโทรไปกลับรับ จนเพื่อนเราต้องทักแชทไปทางเฟส จึงได้มีการพูดคุยตามที่ลงค่ะ

ภาพจาก Deevi Jutharat

ภาพจาก Deevi Jutharat

ล่าสุด ทางโรงแรมดังกล่าวฝ ไม่ได้มีการตอบโต้อะไร และได้ทำการบล็อกลูกค้าคนนี้ไปในที่สุด

ที่มา Deevi Jutharat

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ