คุณตัน ภาสกรนที ให้หมอ พยาบาล พักโรงแรมหรูที่เชียงใหม่ฟรี

คุณตัน ภาสกรนที ให้หมอ พยาบาล พักโรงแรมหรูที่เชียงใหม่ฟรี

จากสถานการณ์ COVID ที่ส่งผลต่อประชาชนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เนื่องจาก COVID สามารถติดต่อได้ง่ายผ่านทางอากาศ และการสัมผัสกันอย่างง่ายดาย

ในหลายๆประเทศต่างก็ปิดประเทศกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนประเทศไทยหลังจากที่มีคนติด COVID ในหลายๆจังหวัด ก็ได้ประกาศปิดจังหวัดไปแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ รัฐยังรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองและผู้อื่น ไม่ติด COVID แพร่ระบาดมากไปกว่านี้

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์เป็นหน่วยงานที่ต้องรับมืออย่างหนัก ประชาชนไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้ ล่าสุด ทางด้านของ ชนายตัน ภาสกรนที หรือ เสี่ยตัน เจ้าพ่อชาเขียวของเมืองไทย ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตัน ภาสกรนที โดยระบุว่า

หมอและพยาบาลเสี่ยงเพื่อเราได้ ทำไมเราเสียสละเพื่อพวกเขาบ้างไม่ได้ เปิดให้บริการห้องพัก อาหาร และบริการทำความสะอาดเสื้อผ้า ฟรี สำหรับหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ จ.เชียงใหม่

ภาพจาก ตัน ภาสกรนที

ห้องหรูหรมากๆ

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป เพื่อให้ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีห้องให้บริการ 122 ห้อง ครับ คุณตันให้คุณหมอได้พักฟรีแบบหรูๆเลยทีเดียว มีทั้งหมด 122 ห้อง

ภาพจาก ตัน ภาสกรนที

ต้องบอกเลยว่า ในช่วงเวลาแบบนี้ คุณหมอและพยาบาลต่างก็เหน็ดเหนื่อยกันไม่ได้หยุด แต่ยังมีคุณ ตัน ภาสกรนที ที่ยังหยิบยื่นน้ำใจมาให้บรรดาคุณหมอและพยาบาลอีกด้วย

ที่มา ตัน ภาสกรนที

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ