โตโน่ พักว่ายน้ำข้ามเกาะแล้ว หลัง เจอ พ ร ก ฉุกเฉิน Covid 19

โตโน่ พักว่ายน้ำข้ามเกาะแล้ว หลัง เจอ พ ร ก ฉุกเฉิน Covid 19

จากสถานการณ์วิกฤติของ COVID 19 ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ จนทำให้รัฐบาลจำเป็นต้องประกาศ พรก การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พศ 2548 และแน่นอนว่าประชาชนหลายคน ภาคเอกชนหลายองค์กร ต่างให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามกฎระเบียบ

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โครงการ ONE MAN and THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ของหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศพักโครงการเพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อช่วยประเทศฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมส่งน้ำใจ และเห็นความสำคัญของสัตว์ทะเลที่รอคอยความหวัง

หลังจากจบการว่ายน้ำช่วงบ่ายของวันนี้ 24 มีนาคม โตโน่ ภาคิน ได้ฝากข้อความถึงคนไทยทุกคนที่ร่วมกันส่งน้ำใจช่วยเหลือสัตว์ทะเลว่า

วันนี้เป็นวันที่ 6 ของการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ ในฐานะกัปตันโครงการต้องตัดสินใจหยุดพักโครงการชั่วคราว เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนช่วยประเทศและโลกในการฝ่าวิกฤติสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้

ขอขอบคุณเพื่อนดารา และคนไทยทุกคนที่ร่วมส่งพลังใจและน้ำใจในการบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์ให้แก่สัตว์ทะเล และโรงพยาบาลริมชายฝั่ง

แม้ว่าโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย จะต้องหยุดพักชั่วคราว แต่ทุกคนทำอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าเราจะได้เจอกันใหม่

ดีใจที่ใน 6 วันที่ผ่านมา ทำให้หลายๆ คนยิ้มได้ ท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบัน พร้อมเน้นย้ำฝากให้คนไทยร่วมมือกันรักษาสิ่งแวดล้อม คัดแยกขยะให้ถูกวิธี รวมถึงลดการใช้พลาสติก และเห็นความสำคัญของสัตว์ทะเล

ที่มา mootono29

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ