สาว ไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ก่อนขับออกมารถดับ จึงโทรตามช่าง

สาว ไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ก่อนขับออกมารถดับ จึงโทรตามช่าง

กลายเป็นอีกเรื่องราวเตือนภัยของท่านที่ใช้รถใช้ถนน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค Jinjung Naja ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่าได้ไปเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งหนึ่ง โดยเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นจำนวนเงิน 1500 บาท และเมื่อขับออกไปกลับพบว่ารถดับและมีการแจ้งเตือนที่ไมล์รถว่ามีน้ำอยู่ในน้ำมัน จึงโทรเรียกช่างมาตรวจสอบ ปรากฏว่ามีน้ำเปล่าผสมอยู่ในน้ำมันจริง โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

เหตุการณ์แบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ เช้าวันเสาร์ที่21แวะปั้ม ปตท เติมน้ำมัน1500 บาทไทย สิ่งที่ได้มาคือน้ำล้วนๆ สรุปคือรถพัง ขอเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นแบบละเอียดว่า (เข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว)

เช้าวันที่ 21 มีนาคม 2563 เข้าเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท. ถนน เทพารักษ์ เวลาประมาณ 09.12 น เติมเต็มถังเป็นจำเป็นเงิน 1500 บาท ทางเราไม่ได้ขอใบเสร็จไว้แต่ทางเราได้มีการบันทึกจำนวนลิตรกับจำนวนเงินที่เติมไว้เพื่อส่งให้แฟนดูว่ากำลังเติมน้ำมันอยู่

ซึ่งเป็นหลักฐานเดียวที่เรามี พอเติมน้ำมันเสร็จขับไปได้ถึงทางลงบางประอินรถดับเลยจอดรถลงมาดูเพราะคิดว่าขั้วแบตหลวมก็เลยขยับขั้วแบตและรถก็ติด เลยขับไปต่อสักพักไฟหน้าจอก็โชว์ว่ามีน้ำในน้ำมัน

หลังจากนั้นรถกระตุกดับเลยทำการเปิดกองดักน้ำเพื่อถ่ายน้ำออกแต่รถไม่ติดเลยทำการจั๊มพ์แบต รถสตาร์ทติดขับมาได้นิดเดียวไฟหน้ารถโชว์ว่ามีน้ำในน้ำมันแล้วรถก็ดับอีกเลยโทรเรียกช่าง ช่างเลยดูดน้ำมันออกมาดูเป็นแบบในคลิป ตอนนี้ช่างลากรถไปไว้ที่อู่

พอกลับมาถึงสมุทรปราการเลยรีบดำเนินการติดต่อกับทางปั๊ม แต่ทางปั๊มไม่ให้ความร่วมมือร่วมมือทางเราจึงไปแจ้งความเพื่อเอาใบแจ้งความมาขอดูกล้องวงจรปิดว่าเราได้มาเติมที่ปั๊มนี้จริง เพราะเราไม่มีใบเสร็จ ผลจากการดูกล้องยืนยันว่าเราได้มาเติมน้ำมันจริง

แต่ทางปั๊มไม่ได้ให้เราบันทึกวิดีโอ บอกกับเราแค่ว่าให้รอผู้เสียหายคนอื่นๆมาแจ้ง เค้าบอกกับเราว่าถ้าเกิดจากปั๊มเค้าจะต้องมีผู้เสียหายคนอื่นอีก เราทำอะไรได้บ้างผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อย

เมื่อช่างดูดออกมา เจอแต่น้ำ

คลิป

คลิป 2

อย่างไรก็ตาม ทางด้านปั้มน้ำมันดังกล่าว ยังไม่ออกมารับผิดชอบ และยังบอกอีกว่ารอให้ผู้เติมน้ำมันจากที่ปั้มไป มาแจ้งปัญหาของการเติมก่อน ถึงจะรับผิดชอบได้

ที่มา Jinjung Naja

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ