ร้านข้าวหมูทอด เชิญทานข้าวฟรี สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID 19

ร้านข้าวหมูทอด เชิญทานข้าวฟรี สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID 19

จากสถานการณ์ COVID ที่ส่งผลต่อประชาชนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เนื่องจาก COVID สามารถติดต่อได้ง่ายผ่านทางอากาศ และการสัมผัสกันอย่างง่ายดาย ในหลายๆประเทศต่างก็ปิดประเทศกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนประเทศไทยหลังจากที่มีคนติด COVID ในหลายๆจังหวัด ก็ได้ประกาศปิดจังหวัดไปแล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ รัฐยังรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองและผู้อื่น ไม่ติด COVID แพร่ระบาดมากไปกว่านี้ ทำให้หลายสถานบันเทิง ร้านอาหาร หรือ บริษัทหลายแห่งต้องหยุดจากทำงาน หรือ เลิกจ้างพนักงาน เป็นระยะเวลาชั่วคราว

ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบและไม่มีรายได้ในช่วงนี้ โดยทางร้านอาหารหลายแห่งได้มีการเปิดให้ทานฟรี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ช่วงนี้

โดยวันที่ 23 มีนาคม 2563 ทางเพจข้าวหมูทอด วัดเฉลิม ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเกี่ยวกับการเปิดให้พี่น้องที่ตกงาน หรือ โดนพักงานในช่วงนี้ สามารถทานฟรีได้ที่ร้าน 1 กล่องต่อคน

มีข้อความระบุว่า เปิดให้บริการทุกวันนะครับ พี่ๆน้องๆท่านได้ ที่ตกงาน โดนพักงานจากวิกฤต COVID 19 เชิญมาท่านข้าวที่ร้านฟรี ขอเป็นคนที่ไม่มีจริงๆนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆน้องๆ สู้กับวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะครับ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

สำหรับร้านหมูทอด วัดเฉลิม แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ซอยวัดเฉลิมพระเกียรติฯ 9 ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง เทศบาลนครนนทบุรี โดยเปิดให้บริการทุกจันทร์ วันอาทิตย์ เวลา 09.00 ถึง 19.00 น

ที่มา ข้าวหมูทอด วัดเฉลิม

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ