ด่วน สระแก้ว พบผู้ติด COVID ยืนยันแล้ว 2 ราย

ด่วน สระแก้ว พบผู้ติด COVID ยืนยันแล้ว 2 ราย

จากสถานการณ์ COVID ที่ส่งผลต่อประชาชนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เนื่องจาก COVID สามารถติดต่อได้ง่ายผ่านทางอากาศ และการสัมผัสกันอย่างง่ายดาย ในหลายๆประเทศต่างก็ปิดประเทศกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนประเทศไทยหลังจากที่มีคนติด COVID ในหลายๆจังหวัด ก็ได้ประกาศปิดจังหวัดไปแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ รัฐยังรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองและผู้อื่น ไม่ติด COVID แพร่ระบาดมากไปกว่านี้

ล่าสุด จังหวัดสระแก้วได้แถลงข่าวพบผู้ป่วย โดยยืนยันแล้ว 2 ราย โดยทางเพจ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ได้โพสต์รายชื่อของผู้ติด COVID จำนวน 2 ราย ซึ่งได้โพสต์ภาพและระบุข้อความว่า

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 63 เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา นายวิทยา มากปาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นพ.สุภโชค เวชภัณฑ์เภสัช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว นพ.ราเชษฎ เชิงพนม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอรัญประเทศ ร่วมแถลงข่าว จังหวัดสระแก้ว

พบผู้ป่วยยืนยันโรคโควิด 19 จำนวน 2 ราย เป็นเพศชาย อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดสมุทรปราการ มีประวัติสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวที่ไปใช้บริการที่สถานบันเทิงในปอยเปต และเพศหญิง อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดสระแก้ว ไม่มีอาการ

แต่มีประวัติเสี่ยงสูงคือสัมผัสกับผู้ป่วยที่ยืนยันโรค จึงได้เข้ารับการตรวจยืนยันที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ผลตรวจพบเชื้อโควิด 19 ขณะนี้ทั้งคู่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ

ภาพจาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว

ที่มา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ