โตโยต้า ช่วยป้องกัน COVID บริการล้างรถทำความสะอาด ฟรี ทุกยี่ห้อ ทุกสาขาทั่วไทย

โตโยต้า ช่วยป้องกัน COVID บริการล้างรถทำความสะอาด ฟรี ทุกยี่ห้อ ทุกสาขาทั่วไทย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้มีการเปิดให้บริการทำความสะอาดกำจัด COVID 19 ให้กับรถยนต์ทุกยี่ห้อ ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านสุขอนามัยและตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ด้วยการออกมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ COVID 19 ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ

โดยลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการนั้น จะได้รับการดูแลทำความสะอาดภายในรถยนต์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และบริการทำความสะอาดยังครอบคลุมถึง รถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ ซึ่งผู้ใช้สามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการโตโยต้าใกล้บ้านทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้สนใจนำรถยนต์เข้ามาผ่านกระบวนการทำความสะอาด จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1 การนัดหมายคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า

2 เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น

3 เจ้าหน้าที่รับรถเช็คทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน

4 สร้างความมั่นใจลูกค้าขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ และมีจุดบริการเจลล้างมือตามจุดต่างๆ

5 หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

ผู้ที่สนใจใช้บริการทำความสะอาดรถยนต์กับทางโตโยต้า สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2563

ที่มา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ