นิก ง้อ แตงโม ขอคืนดี หลังบอกเลิกกัน

นิก ง้อ แตงโม ขอคืนดี หลังบอกเลิกกัน

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อหนุ่ม นิก คุณาธิป และ สาว แตงโม นิดา ต่างฝ่ายต่างประกาศว่าโสด ผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัวของทั้งคู่

สุขสันต์วันเลิกรา

โพสต์จากสาวโม

ทางด้านหนุ่มนิกก็ได้โพสต์เช่นกัน

ต่อมา เมื่อช่วงเย็น ยังผ่านไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงดี หนุ่มนิก ได้โพสต์ผ่าน IG ส่วนตัวง้อสาวแตงโมขอคืนดี โดยเผยว่าเลิกกันเพราะตนเอง

จริงๆเราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน

ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ผมเป็นหนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด

ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะขอโทษเราจะจูงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาอาการนี้ให้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ต้องบอกเลยว่างานนี้ ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลต่างก็เงิบกันทั้งหมดเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่เลิกกันตอนเช้า มาคืนดีกันตอนเย็น บางคนถึงกับบอกว่า อิหยังฟร๊ะ

ที่มา nickkunatip

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ