The Pizza Company ร่วมช่วย COVID สั่งพิซซ่าทุกขอบ ทุกหน้า ฟรีค่าจัดส่ง

The Pizza Company ร่วมช่วย COVID สั่งพิซซ่าทุกขอบ ทุกหน้า ฟรีค่าจัดส่ง

จากสถาน COVID ที่คนทั่วโลกและประเทศไทยต่างพบเจอ ต่างก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดในหลายๆพื้นที่และในหลายจังหวัดต่างก็ได้ปิดพื้นที่และงดการจัดงาน สังสรรค์กันหมดแล้ว และได้รณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย

ล่าสุดทางเพจ The Pizza Company 1112 Lovers ได้เข้ามาช่วยวิกฤติ ในครั้งนี้ด้วยการตอบแทนลูกค้าที่สั่งพิซซ่าจากทาง เดอะพิซซ่าคอมปะนี จัดส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยทางเพจ The Pizza Company 1112 Lovers ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

โพสต์ดังกล่าว

ให้เราดูแลและรับภาระแทนคุณ เราขอเป็นพลังสำคัญ ให้คนไทยผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เพื่อช่วยดูแลและลดภาระให้กับลูกค้า เดอะพิซซ่าคอมปะนี ขอมอบส่วนลดแทนค่าบริการจัดส่ง 50 บ. ในทุกบิล เมื่อสั่งพิซซ่า สำหรับบริการส่งถึงบ้านในทุกช่องทางผ่าน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 เมษายน 2563 เริ่มวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 ทุกการจัดส่งจะปลอดภัย ผ่านการจัดส่งแบบ Zero Touch Delivery แบบเว้นระยะห่าง ไม่มีการสัมผัสโดยตรง เราขอเปนกำลังใจ เคียงข้างคนไทยทุกคนให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เอื้ออำนวยต่อผู้ที่ต้องอยู่บ้านเพราะ COVID แถมยังไม่เสียค่าจัดส่งอีกตั้งหาก เรามาร่วมฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกันจ้า

ที่มา The Pizza Company 1112 Lovers

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ