การบินไทย ลดภาวะขาดทุน นำอาหารที่ไม่ได้ใช้แปรรูปขายราคาถูก

การบินไทย ลดภาวะขาดทุน นำอาหารที่ไม่ได้ใช้แปรรูปขายราคาถูก

จากสถานการณ์ COVID ที่ต่างส่งผลกระทบไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจที่ต่างต้องชะลอตัว เพราะ COVID สามารถติดต่อได้ง่ายผ่านทางอากาศและสิ่งของที่จับต่อกันเป็นทอดๆก็สามารถนำพา COVID มาได้แล้ว ทางภาครัฐและเอกชนจึงออกมาตารการป้องกัน

โดยให้ประชาชนหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางไปในประเทศที่เสี่ยง ทางสายการบินต่างๆจึงได้รับผลกระทบในครั้งนี้เต็มๆ หลายๆสายการบินต้องถึงขั้นปลดพนักงาน บางสายการบินก็ได้มีการพักบินของพนักงานยาวเลยทีเดียว ล่าสุดทางด้านการบินไทย ได้ยกเลิกเที่ยวบิน จึงทำให้วัตถุดิบที่การบินไทยสั่งมาไม่ได้นำไปใช้เป็นจำนวนมาก ทางด้านการบินไทยจึงนำมาแปรรูปเพื่อจำหน่าย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค Cu Vetalumni

โพสต์ดังกล่าว

ร่วมด้วยช่วยกัน การบินไทยฝากมา ทุกท่านครับ โควิด 19 ทำให้คนแหยงที่จะเดินทางโดยเครื่องบิน ทำให้ต้องยกเลิกเที่ยวบินจำนวนมากและการบินไทยหนีไม่พ้น เนื่องจากมี flight cancel จำนวนมาก วัตถุดิบที่การบินไทยสั่งมาเพื่อใช้ในการทำอาหารจึงไม่ได้ใช้ การบินไทยจึงต้องนำมาแปรรูป ช่วยกันอุดหนุน ช่วยกันซื้อ ช่วยกันลดภาวะการขาดทุนของการบินไทย ด้วยการสั่งอาหารจาก Catering มาทานโดยมีอาหารดังนี้

1 ไก่เวียดนาม 59 บาท

2 แซลม่อนแดดเดียว 79 บาท

3 ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม 59 บาท

อาหารขาย 11.00 ถึง 15.00 น ส่วนกาแฟ และขนม 08.00 ถึง 15.00

โทรศัพท์ Catering บ.การบินไทย จ.(มหาชน) สอบถามรายละเอียดครับ 02-137 2090 ถึงเวลาต้องมาช่วยกันคนละกล่อง สองกล่องแล้ว

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก้ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวเป็นเพียงการช่วยทางการบินไทยประชาสัมพันธ์ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทางการบินไทยได้จัดทำอาหารเหล่านี้หรือไม่

ที่มา Cu Vetalumni

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ