ธรรมนัส รีบไป รพ ตรวจหา COVID หลังปฏิบัติธรรมที่เดียวกับเซียนมวย

ธรรมนัส รีบไป รพ ตรวจหา COVID หลังปฏิบัติธรรมที่เดียวกับเซียนมวย

หลังจากที่ ผบก.นครพนม สั่งกักตัวนายดาบตำรวจกับภรรยา ซึ่งคนในวงการมวยไปไหว้พระธาตุพนม แล้วปรากฏว่าคนในวงการมวยดังกล่าวติด Covid ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 พ.ต.อ. ศรีนคร นัยวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรธาตุพนม ได้สั่งการให้นายดาบและภรรยา กักบริเวณในบ้านพัก 14 วัน หลังได้รับการยืนยันว่า นายนราธิเบต ขอสงวนนามสกุล ซึ่งได้เดินทางมาพร้อมคณะ เพื่อสักการะภายในพระธาตุพนม เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ติด Covid

ซึ่งต่อมาทำให้มีการสั่งให้กักตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง อาทิ พระลูกวัด นายดาบที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ นอกจากนี้ ยังพบว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ก็ได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

ล่าสุด นายธนสาร ธรรมสอน ที่ปรึกษา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ร.อ.ธรรมนัสได้ไปตรวจเชื้อพร้อมทีมงาน และคนใกล้ชิด แม้ว่าการเดินทางในวันนั้นจะเป็นคนละวันกับ คนที่ติดเชื้อในจังหวัดนครพนม เดินทางไปยังพระธาติพนม เพราะพันตำรวจศรีนคร นัยวัฒน์ เดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ วันที่ 11 มีนาคม แต่ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมทีมงานเดินทางไปวันที่ 12 มีนาคม จึงถือว่าไม่ได้ใกล้ชิด แต่เพื่อความมั่นใจ ร.อ.ธรรมนัส สั่งให้ทุกคนในทีมไปตรวจเชื้อเป็นการด่วน

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ไปตรวจ COVID 19 แล้ว พร้อมคณะทำงานทั้งหมด และจะกักตัว 14 วัน ทำงานที่บ้านเท่าที่คุยกับคุณหมอ เชื่อว่าไม่น่าจะติด เพราะอากาศที่จังหวัดนครพนม ในบริเวณงานค่อนข้างร้อนถึงร้อนมาก

แต่เพื่อความสบายใจจะรอความชัดเจนก่อน และกักตัว 14 วันนับจากวันที่ไปนมัสการพระธาตุพนม ไม่มีอาการไม่สบายใดๆ แต่เมื่อมีคนตรวจพบเชื้อในบริเวณที่ไป ก็ได้ไปตรวจที่ โรงพยาบาลพระราม 9 เรียบร้อยแล้ว

ธรรมนัส พรหมเผ่า

ธรรมนัส พรหมเผ่า

ที่มา ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ