ปิดอาคาร คิง เพาเวอร์ หลังพบพนักงานเข้าข่ายติด COVID

ปิดอาคาร คิง เพาเวอร์ หลังพบพนักงานเข้าข่ายติด COVID

คิง เพาเวอร์ ประกาศปิดอาคาร มหานคร หลังตรวจพบพนักงานของห้องอาหาร มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ มีอาการเข้าข่ายติด COVID 19 และอยู่ระหว่างติดตามอาการ สำหรับลูกค้าที่ทำการซื้อบัตรเข้าชม มหานครสกายวอล์ก ล่วงหน้า สามารถทำการเลื่อน หรือ รับเงินคืนได้

โดย คิง เพาเวอร์ ประกาศแจ้งผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ดังนี้ เฝ้าระวังพนักงานและดำเนินการตามสุขลักษณะป้องกันการแพร่ COVID 19 ตามที่มีการตรวจพบพนักงานของห้องอาหาร มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ มีอาการเข้าข่าย และกำลังอยู่ระหว่างการติดตามอาการ

โดยพนักงานดังกล่าวได้เข้าอาคาร และมีการตรวจวัดอุณหภูมิ พบว่า มีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศา และหัวหน้างานทำการส่งพบแพทย์เพื่อทำการตรวจเบื้องต้น และพบว่า มีอาการเข้าข่ายการติด COVID จึงทำการส่งตัวเข้ารับการคัดกรองอย่างละเอียดที่สถาบันบำราศนราดูร ในวันที่ 13 มีนาคม 2563

ในระหว่างรอผลการตรวจคัดกรองอย่างละเอียด เพื่อปฏิบัติตามแนวทางของ กระทรวงสาธารณสุข และความรับผิดชอบต่อส่วนรวม จึงดำเนินการปิดอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร ทันที และเข้าดำเนินการ ฉีด พ่น อบ ตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล รวมถึงดำเนินการตรวจเช็กพนักงานที่มีปฏิสัมพันธ์ การพูดคุย ใกล้ชิด สัมผัส ใช้สถานที่หรืออุปกรณ์ร่วมกับพนักงานดังกล่าว โดยให้หยุดสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน

สำหรับลูกค้าที่ทำการซื้อบัตรเข้าชม มหานครสกายวอล์ก ล่วงหน้า สามารถทำการเลื่อน หรือ รับเงินคืนได้ 100 เปอร์เซ็น โดยสามารถส่งรายละเอียดมาที่ contact.kpmn@kingpower.com และลูกค้าที่สำรองที่นั่งห้องอาหาร มหานคร แบงค็อก สกายบาร์

ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดการกลับมาใช้บริการ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 677 8721 ทั้งนี้ อาคาร คิง เพาเวอร์ มหานคร ได้ดำเนินการตามมาตรฐานการดูแลสุขลักษณะในพื้นที่ป้องกันการแพร่กระจายของ COVID 19

ซึ่งได้เริ่มปฏิบัติมาตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2563 เพื่อสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงาน ควบคู่กับการรณรงค์ให้พนักงานดูแลสุขภาพ หมั่นล้างมือ และสวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในพื้นที่ รวมถึงติดตามข่าวสารและมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

ที่มา thaipost

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ