เพจดังเปิดเผย อดีตนางเอก แฟนเก่านักร้องดัง ขายหน้ากากอนามัยเกินราคา

เพจดังเปิดเผย อดีตนางเอก แฟนเก่านักร้องดัง ขายหน้ากากอนามัยเกินราคา

จากสถานการณ์ที่ประชาชนทั่วประเทศต่างก็ตื่นตระหนกกับสถานการณ์ COVID โดยประชาชนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็หาหน้ากากอนามัยมาเพื่อใส่ป้องกัน COVID จึงทำให้หน้ากากอนามัยขาดแคลนเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีประชาชนบางส่วนกักตุนหน้ากากเอาไว้เพื่อขายโกงราคาหลายเท่าตัว รวมไปถึงพนักงานร้านดังที่ได้กักตุนเอาไว้ขายในราคาแพงอีกด้วย

ล่าสุดได้มีเพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์แฉพฤติกรรมของ อดีต ดาราหญิงคนหนึ่ง ที่เคยเป็นแฟนเก่านักร้องชื่อดัง ได้ไปโพสต์ขายหน้ากากอนามัยในราคาที่แพงหลายเท่าตัว โดยทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพและข้อความใจความว่า

cr ดาราเดลี่ ใคร อดีตนางเอกสมุนไพร หากินกับ COVID 19 โก่งราคาหน้ากากอนามัย หันหลังให้วงการบันเทิงไปแล้ว ต่อมาก็แต่งงานเป็นสะใภ้ตระกูลดัง หลายปีก่อนเคยคบกะนักร้องชื่อดัง ที่เพิ่งขอแฟนแต่งงานไปแบบโรแมนติ๊ก โรแมนติกชีเอาหน้ากากอนามัยไปโพสต์ขายในกลุ่มขายของคุณแม่ ตอนแรกใส่ราคาในโพสต์ไว้ว่า 3 บาท ต่อมาไม่กี่ชั่วโมง ราคาเปลี่ยนเป็น 60 บาท พร้อมขีดกากบาทราคา 1100 บาท ล่อใจทำให้หลายๆ คนเข้าใจว่าลดจากราคาเดิม

ก่อนหน้านี้เธอยังประกาศขายหน้ากากอนามัยของผู้ใหญ่โดยตั้งราคาอยู่ 840 บาท แม่เหย้า ปล B1 เรียก B2 รู้พวกคุณรู้ แต่ไม่ต้องเอ่ยชื่อกันเยอะ ขี้เกียจไปศาลแทนแล้วเนี่ย

ภาพจาก เจ๊มอย 108

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียล เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีชาวโซเชียลต่างก็เดาไปต่างๆนานา ยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเป็นใคร แต่ในสถานการณ์แบบนี้ไม่ควรมาหากินบนความทุกข์ของคนอื่น เท่ากับคุณซ้ำเติมความทุกข์ของคนที่เดือดร้อนนะคะ

ที่มา เจ๊มอย 108

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ