บุ๋ม ปนัดดา พูดแล้ว หลังถูกโยงว่าเป็น แหม่มโพธิ์ดำ

บุ๋ม ปนัดดา พูดแล้ว หลังถูกโยงว่าเป็น แหม่มโพธิ์ดำ

จากกรณีที่ได้กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล เมื่อได้มี เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กรณีการกักตุนหน้ากากอนามัย โดยภายหลัง ร้องกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อให้ตรวจสอบตัวตนของ เพจแหม่มโพธิ์ดำ จากการที่ออกมาแฉตน และแจ้งความแหม่มโพธิ์ดำ ข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เพราะตนเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐบาล โดยขอให้เพจแหม่มโพธิ์ดำเข้าพบเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลชัดเจน

ต่อมา เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ฝากข้อความไว้ว่า เพจแหม่มโพธิ์ดำ ฝากบอกมาว่า เป็นงงมากนะ ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ มาหาว่าเพจลงข้อมูลอันเป็นเท็จ ต้องเปิดเผยตัวตน เออ แทนที่จะไปจับ ไปตามสืบว่า มันเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ยังไง ก็มันโพสต์ของมันเองทุกอย่าง คลิปก็มี หน้ากากก็เพียบ ก็ตรวจเช็กบัญชีมันและคนรอบข้างเอาสิ แต่มาตามหาตัวตนคนแฉ ที่เสี่ยงลงรายละเอียดทุกเรื่องเพื่อช่วยชาติตามหาหน้ากาก

ขอบอกว่าไม่ไปค่ะ ไม่สะดวก อยู่ต่างประเทศ เชิญทำให้เต็มที่ แล้วเดี๋ยวรู้กันค่ะ ว่าคนทิ้งชีวิตแล้ว เขาจะสู้แค่ไหน ชีวิตก็มีชีวิตเดียว ถ้าต้องแลกกับการเปิดโปงความอยุติธรรมที่เกิดตอนนี้ ก็คุ้ม

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทั่วประเทศไทยได้เร่งตามตัว แหม่มโพธิ์ดำ โดยชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า แหม่มโพธิ์ดำ เป็นใคร โดย บุ๋ม ปนัดดา ก็โดนชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าใช่แหม่มโพธิ์ดำหรือไม่เพราะดูสนิทกับแหม่มโพธิ์ดำเป็นพิเศษ และเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว

ปุ๋ม ปนัดดา ในเรื่องการทำงานของสื่ออย่างเรา เรารู้จักกับทุกเพจ รวมถึงรายการทีวี มันมีบางครั้งที่เรารู้ข้อมูลอะไรมา แต่เราเป็นบุคคลสาธารณะเราไม่สามารถแฉหรือเปิดโปงได้เอง เพราะมันอันตรายกับครอบครัวของเรา

คือบุ๋มอยู่ในจุดที่สว่าง ดังนั้นการส่งข้อมูลกัน ก็ทำงานร่วมกันระหว่างสือต่างๆกับทางเพจที่เค้าทำงานกันอยู่ ในบางครั้งก็เปิดเผยตัวตนได้ บางครั้งบางเพจก็ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ บางครั้งบางเพจมีข้อมูลสำคัญ เราก็เป็นตัวแทนในการเชิญเค้าเข้ามาสัมภาษณ์ เราจึงได้ทำงานร่วมกันและได้รู้จักกับทุกเพจ

ในตอนนี้ถามว่าแหม่มโพธิ์ดำอยู่ไหน แหม่มโพธิ์ดำเป็นใคร บุ๋มขอใช้คำว่าบุ๋มรู้จักกับทุกเพจดีกว่า บุ๋มรู้จักหมดเพราะว่ามันจำเป็นในการทำงานของเราค่ะ ถามว่ากล้าแฉกล้าอะไรมั้ยก็อาจจะใช่ บุ๋มว่ามันเป็นอุดมการณ์คล้ายๆกันมากกว่า ว่าเรารักความถูกต้อง แต่เราก็ยังรักตัวเองและรักครอบครัวของเราอยู่ ดังนั้นบุ๋มขออยู่เป็นดีกว่า

ถามว่ารู้สึกยังไงกับการทำงานตรงนี้

ถามว่าเค้าจำเป็นไหม กับความวุ่นวายที่ต้องเข้ามายุ่งกับเรื่องที่มันไม่ถูกต้อง โดยต้องมาถูกคนตามตัว คือเค้า(แหม่มโพธิ์ดำ)ไม่มีความจำเป็นเลย และบอกความจริงว่าชีวิตแหม่มโพธิ์ดำ หึหึ บ้านรวยมาก ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมาลำบากกับอะไรอย่างนี้เลย

แค่เรื่องที่ปิดเพจไปเท่าที่ทราบ เนื่องจากมีคนมาขอความช่วยเหลือเยอะมาก มีคนเข้ามาวุ่นวายเยอะมาก บางทีก็มีคนเข้ามาหาเรื่องเยอะมาก เค้าก็เลยรู้สึกว่า 2 ปีที่ผ่านมามันเริ่มหนักเกินไป สำหรับตัวตนของเค้าที่เค้าจะต้องมาวุ่นวาย เราก็เลยบอกว่าเครียดเกินไปก็เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ นางก็เลยเปิดเฉพาะบางครั้งที่อยากจะเปิด นางก็ติสต์แตกของนางอะไรแบบนี้

ถ้าใครสงสัยว่าบุ๋มเป็น แหม่มโพธิ์ดำ เจ้าตัวบอกว่าอย่าคิดเลยค่ะ บุ๋มไม่ได้ว่างขนาดนั้น แค่ออกหน้าจอทีวีให้ทันก็บุญแล้ว

โดยเจ้าตัวได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ในวันที่เรายังมีัแรงอยู่ ขอช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มที่ และสนับสนุนในเรื่องการทำความดี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่าตอนนี้ แหม่มโพธิ์ดำ อยู่ต่างประเทศไม่ต้องไปตามเค้าหรอกค่ะ ค่าเครื่องบินมันไกล หลายทอดด้วย ดิฉันขอบอกใบ้ไว้แค่นี้

ที่มา วันบันเทิง oneบันเทิง

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ