เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่

เธอคนนี้เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่อนาคตไกลและสดชื่นตามชื่อเลยจริงๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ชื่อจริง รัชนก สุวรรณเกตุ ที่มีความสามารถด้านการแต่งเพลงจนเป็นที่โด่งดังหลายบทเพลง เรียกว่าแต่ละเพลงที่เธอแต่งร้องเองและแต่งให้กับ ลิลลี่ น้องสาวของเธอนั้นเรียกว่าเป็นเพลงที่ฮิตและติดหูอย่างมากๆ เราต้องยอมรับเลยว่าความสามารถในด้านนี้ของเธอเรียกว่าไม่เป็นสองรองใคร และนอกจากนั้นเธอยังเป็นถึงเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ด้วยอายุเพียง 25 ปี เท่านั้น

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ

วันแห่งความสำเร็จของเจนนี่

สวย เก่ง มีความสามารถทั้งพี่ ทั้งน้องจริงๆ

ล่าสุดได้เปิดตัวเพลงใหม่ รักผิดเวลา ลง YouTube เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำเอายอดวิวถล่มทลาย หลังจากที่ปล่อยไป 22 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุ 3 ล้าน ทำเอาสาว เจนนี่ ดีใจจนถึงขั้นเข้ามาคอมเม้นในช่อง YouTube ตัวเองว่า ขอบคุณ 22 ชม 3000000 วิว ดีใจจนต้องปล่อยโฮ

เพลง รักผิดเวลา เจนนี่ได้เขียนออกมาโดยบอกเล่าความรู้สึกของคนที่เผลอไปรักคนที่มีแฟนแล้ว และระบายความรู้สึกออกมา ซึ่งผลงานนี้เธอได้ผสมผสานกลิ่นอายซาวด์ดนตรีแนวร็อคและวิธีการร้องที่เน้นโชว์พลังเสียง ที่แฟนๆ บางคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

ภาพในเอ็มวีเพลง รักผิดเวลา

ภาพในเอ็มวีเพลง รักผิดเวลา

ภาพในเอ็มวีเพลง รักผิดเวลา

ในเอ็มวีเพลง รักผิดเวลา นอกจากจะเป็นคนแต่งเพลงเองแล้ว สาวเจนนี่ ยังลงทุนเล่นเอ็มวีเพลงนี้เอง โชว์ความสามารถด้านการแสดงทั้งในฉากเลิฟซีนกับพระเอกเอ็มวี รวมถึงในช่วงที่ต้องเล่นสื่ออารมณ์ให้คนดูได้อินกับตัวละครนั้น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

มาเอ็มวีเพลง รักผิดเวลา กันบ้าง

เพลง รักผิดเวลา หลังจากที่ปล่อยออกมาได้เพียงหนึ่งวันตอนนี้ยอดวิวถล่มถลายเกือบ 5 ล้านวิวแล้ว ถือเป็นอีกเพลงของเจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

ขอบคุณ janey suwannaket

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ