เพจดัง โชว์หลักฐานขายหน้ากากจริง

เพจดัง โชว์หลักฐานขายหน้ากากจริง

กลายเป็นกรณีที่สังคมสนใจ หลังจากเพจดังออกมาเปิดเผยว่ามีการกักตุนหน้ากากอนามัยในช่วงที่กำลังเกิด CO VID ทำให้นำไปสู่การตรวจบ้านของ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือบอย ที่อ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยต่อมา นายศรสุวีร์ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่โดย ระบุว่า ไม่รู้ว่าหน้ากากใคร ทางด้าน รอง ผกก เปิดเผยว่า นายบอย แค่โพสต์รูปของให้ดูดีเฉยๆ และตำรวจก็เชื่อในคำให้การของเขา เพราะดูแล้วเขาซื่อๆ นั่งปล่อยโฮทั้งคืน

นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือบอย

นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือบอย เข้าให้การกับตำรวจ

ล่าสุดวันที่ 11 มีนาคม แฟนเพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้มีการแคปภาพจากเฟซบุ๊ก ของเฟชบุ๊กรายหนึ่งที่มีการโพสต์ขายหน้ากากอนามัยหลายล้านชิ้น ซึ่งจากภาพที่มีการนำมาโชว์นั้น พบว่ามีการโพสต์ตั้งแต่วันที่ 14 15 17 21 22 29 กุมภาพันธ์ และ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยพบว่า ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นั้น มีการโพสต์ขายหน้ากากอนามัย จำนวน 4จุด5 ล้านชิ้น อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก เฟชบุ๊ก CSI LA

ภาพจาก เฟชบุ๊ก CSI LA

ภาพจาก เฟชบุ๊ก CSI LA

ภาพจาก เฟชบุ๊ก CSI LA

ภาพจาก เฟชบุ๊ก CSI LA

ภาพจนท พร้อมหมายเข้าตรวจบ้าน เสี่ยบอย ศรสุวีร์ ที่ชลบุรี ไม่พบหน้ากากอนามัย ยึดคอมพิวเตอร์ 1 ชุด ตรวจสอบ แฟนสาวยันไม่ได้เกี่ยวข้องธุรกิจขายหน้ากากอนามัย

ภาพบ้านเสี่ยบอย

ภาพบ้านเสี่ยบอย

ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจบ้านของ เสี่ยบอยแล้วไม่พบของกลาง และยังเชื่อว่าเสี่ยบอยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการตุนหน้ากากอนามัยจริงๆ เพราะจากการสอบปากคำเสี่ยบอยทำหน้าซื่อๆและปล่อยโฮตลอด

ขอบคุณ CSI LA

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ