สาวเห็นลูกอมแขวนอยู่หน้าห้อง พร้อมกระดาษโน๊ตใบหนึ่ง

สาวเห็นลูกอมแขวนอยู่หน้าห้อง พร้อมกระดาษโน๊ตใบหนึ่ง

เรื่องของเสียงรบกวนมันเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ สำหรับคนที่อยู่หอพักหรือคอนโด เพราะกำแพงห้องของหอพักบางที่ไม่สามารถเก็บเสียงได้มากเท่าที่ควรจะเป็น บางห้องอาจมีหนูน้อยตัวเล็กที่มักงอแงบ่อยๆ รบกวนเพื่อนข้างห้องจนเกิดความรำคาญได้ แต่วันนี้เรามีเรื่องราวดีของ ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งได้ออกมาทวิตภาพสุดน่ารักที่เมดมายเดย์เจ้าของทวิตไปทั้งวัน เมื่อเธอกลับมาถึงห้องและพบว่ามีถุงที่ใส่อมยิ้มยี่ห้อ Chupa Chups แขวนอยู่หน้าห้อง พร้อมกระดาษโน๊ตใบหนึ่ง

เมื่อเจ้าของทวิตเปิดอ่านเธอถึงกับยิ้มเลยล่ะค่ะ ซึ่งข้อความในกระดาษถูกเขียนด้วยดินสอและเป็นตัวหนังสือยึกยือเหมือนตัวหนึ่งสือของหนูน้อยกำลังเริ่มหัดเขียนภาษาไทย

โพสต์ดังกล่าว

ข้อความด้านหนึ่งเขียนเอาไว้ว่า Im Sorry ขอโทษครับ

เมื่อพลิกกลับมาอีกด้านก็เป็นข้อความบอกว่า สวัสดีครับผมชื่อกุ๊กกู๋ น้องของผมชื่อกิ๊กกี๋ครับ อยู่ห้อง 204 ครับ ช่วงนี้น้องสาวของผมปวดเหงือกครับ ฟันกำลังจะขึ้นครับ ตอนกลางคืนอาจจะงอแงเสียงดังนิดนึงครับ แม่ผมโอ๋อยู่ครับ ขอโทษที่รบกวนนะครับ

เจ้าของทวิตเตอร์เล่าต่อว่า เธออยู่ห้อง 201 และน้องอยู่ห้อง 204 ซึ่งคาดว่าน้องน่าจะเขียนข้อความนี้และแจกขนมขอโทษทุกห้องแน่ๆ เพราะน้องกลัวว่าเสียงงอแงของน้องจะไปรบกวนเพื่อนบ้านของตน

คอมเมนต์เจ้าของห้อง

หลังจากเรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมน้องกุ๊กกู๋ พี่ชายที่แสนดีของน้องกิ๊กกี๋

คอมเมนต์โซเชียล

คอมเมนต์โซเชียล

คอมเมนต์โซเชียล

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่อ่านแล้วต้องยิ้มตามกับความเป็นพี่ชายที่แสนดีของน้องสุดที่รัก

ขอบคุณ เจ้าของข้อมูล

เรียยบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ