วิธีลงทะเบียน รับอาหารจาก CP ฟรี สำหรับผู้กักตัว COVID 19

วิธีลงทะเบียน รับอาหารจาก CP ฟรี สำหรับผู้กักตัว COVID 19

จากสถานการณืในปัจจุบัน ส่งผลให้ประชาชนทั่วโลกต่างตื่นตระหนกกับการเสี่ยงติด COVID ซึ่งหลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศให้ผู้ที่กลับมาจากประเทศที่เสี่ยงต้องกักตัวอยู่บ้าน 14 วันเพื่อดูอาการ

ล่าสุดทางด้าน บริษัทฯในฐานะผู้นำด้านอาหารปลอดภัยของโลก จึงขอมีส่วนร่วมช่วยเหลือเพื่อเสริมมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ด้วย โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID 19 โดยการสนับสนุนอาหารสำหรับผู้เข้าเกณฑ์สอบสวนเฝ้าระวัง รวมถึง บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ

ขอให้บุคคลที่มีเหตุอันควรสงสัยว่าเป็น COVID 19 แจ้งความประสงค์รับการสนับสนุนอาหารจากซีพีเอฟ โดยลงทะเบียนได้ที่ LINE CPFRESHMART

บริษัทฯ จะนำรายชื่อที่ลงทะเบียน ตรวจสอบกลับไปยังกรมควบคุม เมื่อผู้เข้าข่าย ได้รับการยืนยันผ่าน SMS แล้ว ทีมซีพีเฟรชมาร์ทเดลิเวอรี่ จะนำผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทจากจุดกระจายสินค้า 109 สาขาทั่วประเทศ (กทม. 59 สาขา) ส่งตรงถึงบ้านผู้กักตัว

สำหรับ รพ ของรัฐทั่วประเทศ สามารถแจ้งความประสงค์รับการสนับสนุนอาหาร ผ่านฮอตไลน์ซีพีเฟรชมาร์ท โทร.1788

ซีพีเอฟ เป็นผู้ผลิตอาหารปลอดภัย และต้องการแบ่งเบาภาระของกระทรวงสาธารณสุข ตลอดจนต้องการเป็นส่วนร่วมส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมทั้งขอเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกท่าน ที่เป็นทัพหน้าในคลี่คลายปัญหานี้ด้วยความขอบคุณอย่างยิ่งครับ นายประสิทธิ์กล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร CP ที่จะส่งมอบ มีให้เลือกถึง 3 ชุด 34 รายการ ได้แก่

ชุดอาหารพร้อมรับประทาน (ready to eat) อาทิ ข้าวกะเพราไก่ สปาเก็ตตี้คาโบนารา เกี๊ยวกุ้ง ฯลฯ ที่กลุ่มเสี่ยงสามารถนำเข้าไมโครเวฟเพื่ออุ่นร้อนและรับประทานได้ทันที

ชุดข้าวแกงถุง ที่สามารถแกะถุงรับประทานได้ทันที

ชุดอาหารสด ไก่ หมู ที่สามารถนำไปปรุงเป็นเมนูต่างๆได้ตามต้องการ และได้เริ่มดำเนินการจัดส่งตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

ที่มา atkitchenmag

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ