CPF ส่งอาหารฟรีถึงบ้านให้ผู้เสี่ยง COVID 19 และรพ รัฐ

CPF ส่งอาหารฟรีถึงบ้านให้ผู้เสี่ยง COVID 19 และรพ รัฐ

จากสถานการณ์ในปัจุบันประชาชนส่วนใหญ่ต่างก็ตื่นตระหนกกับการหาซื้อหน้ากากอนามัยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ได้มีหน่วยงานต่างๆเข้ามาแจกหน้ากากอนามัย ล่าสุด ทางด้านนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ทางบริษัทตระหนักดีถึงความยากลำบากในการบริหารจัดการเพื่อป้องกัน COVID 19 ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญของกระทรวงสาธารณสุข จึงขอมีส่วนร่วมช่วยเหลือเพื่อเสริมมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ด้วย โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID 19 โดยการสนับสนุนอาหารสำหรับผู้เข้าเกณฑ์สอบสวนเฝ้าระวัง รวมถึง บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บริษัทฯจะใช้วิธีบริหารจัดการโดย

1) ขอให้บุคคลที่มีเหตุอันควรสงสัยว่าเป็น COVID 19 แจ้งความประสงค์รับการสนับสนุนอาหารจากซีพีเอฟ โดยลงทะเบียนได้ที่ LINE CPFRESHMART

2) บริษัทฯ จะนำรายชื่อที่ลงทะเบียน ตรวจสอบกลับไปยังกรมควบคุม

3) เมื่อได้รับการยืนยันผ่าน SMS แล้ว ทีมซีพีเฟรชมาร์ทเดลิเวอรี่ จะนำผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทจากจุดกระจายสินค้า 109 สาขาทั่วประเทศ (กทม 59 สาขา) ส่งตรงถึงบ้านคนไข้

4) สำหรับโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ สามารถแจ้งความประสงค์รับการสนับสนุนอาหาร ผ่านฮอตไลน์ซีพีเฟรชมาร์ท โทร.1788

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร CP ที่จะส่งมอบ มีให้เลือกถึง 3 ชุด 34 รายการ ได้แก่

1) ชุดอาหารพร้อมรับประทาน (ready to eat) อาทิ ข้าวกะเพราไก่ สปาเก็ตตี้คาโบนารา เกี๊ยวกุ้ง ฯลฯ ที่กลุ่มเสี่ยงสามารถนำเข้าไมโครเวฟเพื่ออุ่นร้อนและรับประทานได้ทันที

2) ชุดข้าวแกงถุง ที่สามารถแกะถุงรับประทานได้ทันที

3) ชุดอาหารสด ไก่ หมู ที่สามารถนำไปปรุงเป็นเมนูต่างๆได้ตามต้องการ และได้เริ่มดำเนินการจัดส่งตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ