น้องมะลิ โตแล้วสวยมาก

น้องมะลิ โตแล้วสวยมาก

เรียกได้ว่า ยิ่งโตยิ่งสวย สำหรับน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ บุตรสาวพ่อ ปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับไปแล้วขวัญใจประชาชน และแม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ ที่ตอนนี้น้องมะลิ อายุ 6 แล้ว ได้ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตัวน้อยตั้งแต่เล็กๆ ที่ทุกคนคุ้นกับคำว่า มะลิ 3 จุก

เพราะก่อนหน้ามีการเปิดตัวมะลิครั้งแรกว่าเป็นบุตรสาวของพระเอกดัง ปอ ทฤษฎี และแฟนสาว โบ แวนดา ทุกครั้งที่มาเยี่ยมพ่อปอ น้องมะลิ จะมาด้วยทรงผม 3 จุก และชอบมานั่งเล่นกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวของ ปอ ทฤษฎี ที่โรงบาลทุกวัน จนกลายเป็น มะลิ 3 จุกดุ๊กดิ๊ก ขวัญใจสื่อมวลชล

มะลิ 3 จุก

มะลิ 3 จุก

มะลิ 3 จุก

ปัจจุบันนี้ไม่มีสามจุกให้เห็นเหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะหนูน้อยโตขึ้นๆ แถมสวยวันสวยคืน ลบภาพหนูน้อย แต่ส่อแววเป็นสายน้อยออร่าปังมาก ฉายแววความสามารถอย่างหลากหลาย สิ่งที่น้องมะลิชอบที่สุดคือการเต้น cover ที่นับวันทักษะการเต้นกำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และเป็นแฟนตัวยงของไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิสา มโนบาล นักร้องไทยสมาชิกวงดนตรีสุดฮอต BLACKPINK นั่นเอง

ลิซ่า ไอดอลของน้องมะลิ

น้องมะลิ โชว์เป๊ะทุกสเต็ปเพลง Kill This Love

น้องมะลิเต้นเก่งสุดๆ

ล่าสุดแม่โบว์ แวนดา ได้โพสต์ภาพน้องมะลิ พร้อมข้อความว่า แววตาพ่อ รอยยิ้มแม่ ซึ่งเป็นภาพที่ยิ้มกรุ้มกริ่มน่ารักมาก หลังจากก่อนหน้านี้แม่โบว์ก็เคยลงภาพน้องมะลิ ปล่อยผมสวยงามดูโตสมวัย ฉายแววนางเอกซุปตาร์ในอนาคตเลย

โพสต์ดังกล่าว

พ่อปอ กับแม่โบว์

สวยมากค่ะน้องมะลิ

น่ารักที่สุด

ทำผมทรงไหนก็สวย

ท่านางแบบ

มะลิยิ้มเหมือนแม่มาก

ยิ่งโต ยิ่งสวย จริงๆจ้าน้องมะลิ แถมมีความสามารถด้านการเต้นที่เก่งสุดๆอีกต่างหาก อนาคตนางเอกซุปตาร์แน่นอน

ขอบคุณ vanda29

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ