ก้อย รัชวิน เผยฤกษ์แต่งงาน

ก้อย รัชวิน เผยฤกษ์แต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายๆคนรอเห็นภาพงานแต่ง สำหรับคู่ของ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยภาพสุดโรแมนติกของพี่ตูน ขอสาวก้อยแต่งงาน ขณะที่สาวก้อยกำลังออกกำลังกายท่าแพลงค์อยู่ จนกลายเป็นท่ายอดฮิตที่สาวๆหลายคนลองทำตาม เผื่อมีคนมาขอแต่งงานแบบสาวก้อยบ้าง หลังจากมีการขอแต่งงานไปสักพักแล้ว ตอนนี้แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอเห็นภาพสาวก้อยสวมชุดแต่งงานเป็นเจ้าสาวสวยๆบ้าง

ภาพแห่งความสุข

ท่ามินิฮาร์ทของ ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว

สาวก้อยและพี่ตูน จะลงวิ่งเคียงข้างกันตลอด

ล่าสุดก้อย รัชวิน ได้เผยมีฤกษ์แต่งภายในปีนี้ เล่านาทีโมเมนต์ถูกขอแต่งงาน ไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะช็อกจนหูไม่ได้ยินอะไรเลย ไม่คิดไม่ฝันว่าพี่ตูนจะขอแต่งงาน ไม่เคยมีภาพนี้ในหัว ตอนพี่ตูนยื่นแหวน ยื่นการ์ดมา คิดอะไรไม่ออก เพราะตั้งใจแพลงก์มาก

โค้ชบอกว่าพี่ตูนแพลงก์ได้ 5 นาทีครึ่ง เราแค่อยากจะทำลายสถิติ เรามุ่งมั่นมากกับการแพลงก์ไม่ได้สนใจอะไรรอบข้างเลย ตอนเห็นแหวนตกใจ ช็อก ตัวแข็ง และแพลงก์ต่อ ไม่เคยมีภาพมาก่อนว่าเขาจะเซอร์ไพรส์เรา เขาไม่เคยเซอร์ไพรส์ก้อยได้ เพราะรู้ทันตลอด แต่ครั้งนี้ เนียนมาก

ไม่รู้ตัวจริงๆ ตอนยื่นแหวน พี่ตูนพูดว่า อยู่ด้วยกันนะ ก้อยพูดอะไรไม่ออก ตอนนั้นแพลงก์อยู่ โค้ชบอก หยุดได้นะ พอรู้ตัวก็ค่อยผ่อนลงมา นี่เรื่องจริงใช่มั้ย ช็อกไปนาน ปล่อยโฮแล้วก็หัวเราะวนอยู่แบบนั้น พี่ตูนบอกโอเคนะ

ทั้งคู่ยิ้มอย่างมีความสุข

ฤกษ์แต่ง จริงๆ มีฤกษ์แล้วรอดูสถานการณ์อีกนิดหนึ่ง ภายในปีนี้ เดี๋ยวรอวันชัดๆ ก็อาจจะไม่นานนี้ ฤกษ์เป็นทางฝั่งพี่ตูนที่ไปดูฤกษ์มาแล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ได้อยากบอกไปแล้วเลื่อนทีหลัง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมชุด เตรียมอะไรเลย พี่ตูนไปต่างประเทศกลับมาค่อยคุย ธีมงานไม่มีที่ตั้งใจไว้

โมเมนต์ในฝันคืออยากให้คนมาร่วมงานแล้วมีความสุข ให้รับรู้ถึงการเดินทางของความรัก 10 ปี ของเราที่คอยเชียร์ เอาใจช่วยมาตลอด ทันไม่ทันก็ไม่อยากกดดัน อยากทำอะไรที่ง่ายๆ ขอให้คนมางานแล้วมีความสุข ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย

แค่อยากตื่นมาตอนเช้าแล้วทำกับข้าวให้เขาทาน เป็นสิ่งที่เขาขอให้เรามาตลอด ก็ว่าจะไปเรียนทำอาหาร พอไปกินร้านอร่อยๆ ก็ให้ไปเรียนทำอาหารซิ ก็ต้องไปหัดจากยูทูปก่อน จะเป็นแม่ศรีเรือนให้ดีที่สุด คิดว่าต้องมีการปรับตัวในชีวิตคู่ เพราะอาจจะมีน้องหรือมีอะไร เพราะการใช้ชีวิตครอบครัวต่างจากเป็นแฟนกันแน่นอน

แสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยค่ะ ขอให้ได้ฤกษ์ดีแต่งงานเร็วๆ แฟนคลับรอเห็นภาพวันงานแล้วค่ะ

ขอบคุณ rachwinwong

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ