ริชชี่ตอบแล้ว หลังถูกล้อเลียน

ริชชี่ตอบแล้ว หลังถูกล้อเลียน

สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อพิธีกรซุปตาร์ จากรายการ 3 แซ่บ ชมพู่ กาละแมร์ พัชรศรี และ ม้า อรนภา พูดปิดรายการในเทปที่ ริชชี่ อรเณศ และ ก็อต อิทธิพัทธ์ ได้มีโอกาสร่วมถ่ายทำด้วยคำพูดที่ฟังดูเหมือนเป็นการเลียนแบบน้ำเสียงของนางเอกรุ่นน้อง จนเกิดกระแสว่า พฤติกรรมดังกล่าวนั้นดูจะเป็นการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญสักเท่าไหร่

โดยชอตที่ทำให้แฟนๆ ไม่พอใจก็คือช่วงท้ายรายการ หลังจบช่วงของ ก็อต ริชชี่ เมื่อ ชมพู่ ถามว่า แม่ไม่ไปตีแบตเหรอ ซึ่ง ม้า ก็ได้ตอบว่า ตีไม่ค่อยเป็น ด้าน กาละแมร์ ก็พูดว่า โชคดีแล้วที่แม่คิวไม่ว่าง ไม่งั้นก็ตีกันย าวเลย ซึ่งหลังจากพูดจบ แต่ละคนก็หลุดหัวเราะออกมา ทำเอาแฟนคลับของ ริชชี่ และชาวโซเชียลไม่พอใจ เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น

รายการ 3 แซ่บ

รายการ 3 แซ่บ

โดยล่าสุดทางด้านของ ริชชี่ อรเณศ ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงประเด็นนี้ในงาน Lazada Womans Festival ซึ่งสาวริชชี่เผยว่า ตัวเธอเองไม่ได้รู้สึกโกรธหรือรู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อย ตั้งแต่เรื่องก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้โกรธอะไรใครเลย โดยเฉพาะเรื่องของการเลียนแบบเสียงเนื่องจากริชชี่ถูกเพื่อนพูดเรื่องนี้บ่อยมากแล้ว อีกทั้งการที่พิธีกรรุ่นพี่ทั้งสามคนทำแบบนั้นก็น่าจะทำไปเพราะความเอ็นดูมากกว่า และตัวเธอเองก็ไม่ได้อยากให้ใครต้องมารู้สึกโกรธกันด้วย

อ่านต่อที่นี่

คอมเมนต์โซเชียล

คอมเมนต์โซเชียล

คอมเมนต์โซเชียล

ริชชี่ อรเณศ เป็นที่รู้จักกันมากในละครเรื่อง กรงกรรม และยิ่งโด่งดังขึ้นไปอีกเมื่อมาแสดงละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ที่รับบทเป็น ขวัญเอย ขวัญมา ทำให้เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานมากยิ่งขึ้น

ริชชี่ อรเณศ

ริชชี่ อรเณศ

ริชชี่ อรเณศ

ริชชี่ อรเณศ

ริชชี่ อรเณศ

ริชชี่ อรเณศ สวย นิสัยดี แบบนี้จนทำให้มีแฟนคลับคอยปกป้องอยู่ตลอดเวลา และเตรียมมีผลงานละครให้แฟนๆได้รอติดตามเร็วๆนี้

ขอบคุณ sanook

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ