หมู พิมพ์ผกา ข้องใจเปิดรับบริจาค

หมู พิมพ์ผกา ข้องใจเปิดรับบริจาค

คงไม่มีใครไม่รู้จัก หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแสสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวหลัง หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ โพสต์ทวิตเตอร์ตั้งคำถามรัฐบาล ถึงการเปิดบัญชีบริจาคแก้ไขปัญหาจาก covid พร้อมทวงถามการแจกแจงบัญชีน้ำท่วมมีการบริจาคช่วยเหลือประชาชนไปเท่าไหร่

หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ

ถึงจะอายุเยอะแล้วแต่ยังสวยไม่เปลี่ยน

เดินทางเที่ยวต่างประเทศบ่อย

หมู พิมพ์ผกา ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ชื่อ mumu pimpaka ตั้งคำถามกลับไปยังรัฐบาลโดยข้อความระบุว่า เดี๊ยวนะ งงมาก ท่านเพิ่งกำลังจะแจกเงิน คนละ 1000 ถึง 2000 บาท แล้วมาเปิด บัญชีบริจาค เพื่อๆๆๆๆๆ คราวน้ำท่วมอะ ได้เท่าไหร่ ช่วยประชาชนไปเท่าไหร่ แจกแจงให้คนบริจาครู้หรือยัง

นอกจากนี้ หมู พิมพ์ผกา ยังโพสต์ทวิตถึงรัฐบาลไทยถึงการแก้ปัญหา covic ด้วยการยกตัวอย่าง การแก้ปัญหาของรัฐบาลญี่ปุ่น ที่นำงบสำรองออกมาใช้และช่วยบริษัท กลุ่ม SME ที่ได้รับผลกระทบทางการท่องเที่ยวและการผลิตด้านต่างๆ

โพสต์ดังกล่าว

นอกจากหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ จะเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงมานานแล้ว ยังส่งต่อความเป็นนักแสดงให้กับบุตรชายสุดที่รักคือ น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ ด้วยความหล่อ นิสยัดีของน้องนาย ทำให้ตอนนี้กำลังเป็นพระเอกสุดฮอตมีงานในวงการบันเทิง งานอีเว้นท์ทุกวัน ตามรอยแม่หมูเลยค่ะ

หน้าเหมือนกันมาก

น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ

น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ

กรณีที่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ โพสต์ทวิตเตอร์ตั้งคำถามรัฐบาลนั้น เป็นคำถามที่ประชาชนคนหนึ่งอยากรู้เพียงเท่านั้น

ขอบคุณ mumu pimpaka

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ