สาวสุดช้ำ ซื้อต้นไม้มา 2 ปี คอยเฝ้ารดน้ำทุกวัน

สาวสุดช้ำ ซื้อต้นไม้มา 2 ปี คอยเฝ้ารดน้ำทุกวัน

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างแปลกใจให้กับผู้ที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Caelie Wilkes ได้โพสต์ถึงเรื่องราวที่เธอได้ไปซื้อแคสตัสหรือไม้อิ่มน้ำ กระถางเล็กๆ ซึ่งเธอชอบเลี้ยงแคสตัสมาเป็นชีวิตจิตใจ เธอเฝ้ารดน้ำทุกวัน จนเมื่อเธอเจอกระถสางใบใหม่และกำลังจะนำไปเปลี่ยนให้ เธอก็ต้องเสียใจทันที ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค ระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

ไม้อวบน้ำต้นเล็กๆต้นหนึ่งที่เธอซื้อมาตั้งแต่เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว มันเป็นพืชที่ดูสวยงามมาก ใบดูอวบอ้วน สีสด จนเธอรู้สึกว่ามันคือต้นไม้ที่สมบูรณ์แบบ ไม้อวบน้ำที่เธอดูแลมันมานานราว 2 ปี

เธอจึงต้องการที่จะดูแลมันให้ดีที่สุดเพื่อให้มันงดงามอยู่ตลอด ทั้งคอยรดน้ำอยู่ทุกวัน วางมันเอาไว้ตรงหน้าต่างในห้องครัวเพราะเธอจะได้มองเห็นมันได้ในทุกๆเช้า เธอรักต้นไม้ต้นนี้มากขนาดที่ว่าหากมีใครมารดน้ำให้กับมันที่ไม่ใช่เธอ เธอก็จะแอบรู้สึกน้อยใจ เพราะเธออยากเป็นคนคนเดียวที่ได้ดูแลและเห็นการเติบโตของต้นไม้ต้นนี้

แต่แล้วในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมาเธอก็รู้สึกว่ามันน่าจะถึงเวลาที่เธอต้องเปลี่ยนกระถางให้กับต้นไม้สุดที่รักแล้ว เพราะว่าเธอได้พบกับกระถางสวยๆ ที่เหมาะกับต้นไม้ของเธอเอามากๆ และนั่นก็ทำให้เธอได้รับรู้ความจริงว่า ต้นไม้ที่เธอเฝ้าดูแลรดน้ำมานานกว่า 2 ปี แท้จริงแล้วมันคือต้นไม้ปลอม

ต้องบอกเลยว่า ต้นไม้ปลอมนั้นทำเหมือนของจริงมากๆ จนสาวคนดังกล่าวไม่ทันได้เอะใจเลยว่ามันคือของปลอมตลอดระยะเวลา 2 ปี

ที่มา Caelie Wilkes

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ