เบนซ์ตลิ่งชัน โพสต์แจง ดูแลลูกค้าอย่างดี เสิร์ฟชากาแฟ ขนมไม่อั้น

เบนซ์ตลิ่งชัน โพสต์แจง ดูแลลูกค้าอย่างดี เสิร์ฟชากาแฟ ขนมไม่อั้น

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊ค Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน ได้โพสต์ ถึงกรณีที่มีผู้ใช้เบนซ์ ได้เอารถเบนซ์เข้ามาบริการที่ศูนย์เบนซ์ สาขาตลิ่งชัน ซึ่งผู้บริการรายนี้ไม่ได้ทำการซื้อรถเบนซ์คันดังกล่าวที่ศูนย์ สาขาตลิ่งชัน แต่ทางศูนย์ก็ได้ดูแลอย่างดี

ซึ่งพบว่าลูกค้าเอารถมาเช็คอาการ และศูนย์ได้นำเสนอแนวทางซ่อม แต่ลูกค้าไม่อนุมัติ พร้อมกันนั้น ทางศูนย์ได้ระบุว่า ได้บริการอาหาร เครื่องดื่มให้ลูกค้าที่มาด้วยกัน 4 คน ซึ่งเมนูอาหารที่เสริฟ ทำเอาชาวเน็ตตกตะลึง ได้แก่ ครัวซอง 24 ชิ้น ซาลาเปา 19 ลูก มันฝรั่ง 24 กระป๋อง ชากาแฟ 29 แก้ว น้ำอัดลม 39 กระป๋อง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และลูกค้าดังกล่าวยังไม่ได้ซื้อรถจากทางบริษัทก็ตาม แต่พบว่า ได้นำไปเขียนวิจารณ์จนบริษัทได้รับความเสียหาย

โพสต์ดังกล่าว

โดยทางเพจ Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชันได้ระบุว่า ข่าวประชาสัมพันธ์ กรณีลูกค้ากล่าวพาดพิงการบริการและผู้บริหารลง social media ผู้บริหารระดับสูง และ พนักงานทุกท่าน ของบริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด ขอยืนยันในการให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ โดยเป็นไปตามมาตรฐานการบริการของผู้จัดจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ และถูกต้องตามหลักกฎหมายของราชอาณาจักรไทย

ทั้งนี้ เพื่อชี้แจ้งข้อเท็จจริง กรุณางดเว้นข้อความการวิพากษ์วิจารณ์ ที่จะก่อให้เกิดความเสียหายต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต่อไปในอนาคต

โพสต์จาก Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ต่างก็บอกว่า คนเหล่านั้นไปหิวมาจากไหน ถึงได้กินเอยะขนาดนี้

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

จากโพสต์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ผู้ใช้เบนซ์รายนี้ได้เอาเข้าศูนย์บริการ แถมยังกินของที่ทางศูนย์บริการฟรีไปเป็นจำนวนมาก แถมยังวิจารณ์ทางศูนย์ดังกล่าวแบบเสียหาย ทางศูนย์จึงได้ออกมาชี้แจงดังกล่าว

ที่มา Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ