ครูเต้ย ทนไม่ไหว เตรียมแจ้งความเพจดัง

ครูเต้ย ทนไม่ไหว เตรียมแจ้งความเพจดัง

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่ได้กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊คชื่อดัง เจ๊เผือก ที่ต้องบอกเลยว่าเพจนั้นจอมแฉเหล่าดารา ไม่ว่าใครจะทำอะไรที่ไหนเพจนี้ตามสอดส่องประวัติ นึกว่าเกิดในศูนย์ทะเบียนราษฎร์เลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้าก็ได้มีประเด็นดาราทนไม่ไหวในฝีปากของเจ๊เผือก เอ้ ชุติมาถึงกับต้องไปไปฟ้องเลยทีเดียว เจ้เผือกยังไม่หมดความพยายามที่อยากจะแฉคนอื่นต่อไป จัดการเปิดเพจขึ้นใหม่ใช้ชื่อว่า เจ๊เผือก ss8 เพราะเพจเดิมโดนปิดเพราะปากนางนั่นเอง

ซึ่งเจ๊เผือกคอยตามแอนนี้ครูเผือกอยู่ตลอดเวลา อย่างกับเป็นแฟนเก่าที่ครูเต้ยเคยทิ้งมาเลยทีเดียว

จิกไม่หยุด

รู้ดีจริงๆ

รู้มาก เหมือนเกิดมาเป็นทะเบียนราษฎ์

รู้แล้วยังสอดไม่หยุด

ปลิวแล้วปลิวอีก

โพต์ที่เจ๊เผือก มักจะตามแฉครูเต้ย เหมือนเคยเป็นเป็นแฟนเก่าที่ถูกทิ้ง

คงว่างมาก

เพจคุณภาพจริงๆ

ล่าสุด แฉนักร้องหนุ่มลูกทุ่งรูปหล่อ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่ได้ไม่นาน แต่ก็โดนเพจดังกล่าวออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ความรักในอดีตก่อนที่จะเป็นครู จนล่าสุด ครูเต้ย ถึงกับของขึ้น ออกมาโพสต์จวกเพจดังกล่าวว่า

โพสต์ดังกล่าว

เกินไปแล้วนะครับ เรื่องจริงเรื่องเท็จ การเขียนมั่ว เพื่อให้เป็นประเด็น แบบนี้ต้องการอะไรครับ แล้วที่เขียนที่คุยกันมาทั้งหมด ที่สนุกปากกัน คุณรู้ความจริงรึยังครับ จับโยงใยมโนเป็นเรื่องราว เอานู้นนั่นนี้มาใส่กันวุ่นวายไปหมดแบบนี้ มันใช่หรอ คุณสนุกปากอวดกัน ฉันรู้ก่อน ฉันรู้ดี เขาไม่พูด ไม่ใช่เขาถูกหรือผิด เขาแค่เลือกที่จะเงียบ เพื่อไม่อยากให้เรื่องมันยาว แต่โพสนี้หนักเกิน ไร้ความจริง ใครที่พูดหรือให้ข่าวมั่วแบบนี้ ขอฟ้องหมิ่นประมาทนะครับ

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ที่มา Toey Apiwat Boonanak

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ