กอล์ฟ พิชญะ เปิดตัวแฟนสาว

กอล์ฟ พิชญะ เปิดตัวแฟนสาว

หลายๆคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่เคยมีผลงานเพลงโด่งดังมาแล้วคู่กับน้องชาย ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ในยุค 2000s นั้นวงการเพลงไทยได้เจอการเปลี่ยนแปลงมากมาย เพราะการเข้ามาของเทรนด์เอเชี่ยนป๊อป ซึ่งการเข้ามาของเทรนด์ดังกล่าวก็ทำให้ค่ายแกรมมี่ก็ได้เปิดตัวสองพี่น้องกอล์ฟไมค์ ศิลปินดูโอ้แนวเอเชี่ยนป๊อปที่มาแรงมากในตอนนั้น และตอนนี้ที่น่าจับตามองที่สุดคงเป็น กอล์ฟ พิชญะ ที่หลังจากเลิกรากับสาวขวัญ อุษามณี ก็ไม่เคยเปิดตัวสาวคนไหนอีกเลย

สองพี่น้องคู่ดูโอ้

พิชญะ นิธิไพศาลกุล

พิชญะ นิธิไพศาลกุล

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย หลังจากหนุ่มเสน่ห์แรง กอล์ฟ พิชญะ ถ่ายรูปติดสาวสวยตาน้ำข้าวให้หลายคนเดาว่าเป็นหวานใจคนใหม่หรือเปล่า จนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เปิดตัวให้หายสงสัยและได้ยลโฉมสาวสวยชาวรัสเซียข้างกายของหนุ่มกอล์ฟกันเต็มๆ ที่พอได้เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าสวยไม่แพ้ใครๆ แถมสไตล์ยังเก๋ๆ เท่ๆ ดูจะเข้ากับหนุ่มกอล์ฟได้ดี มิหนำซ้ำใครๆ ก็ว่าหน้าตาคล้ายกันสุดๆ

แถมตอนนี้ทั้งคู่จะยิ่งสวีทอินเลิฟขึ้นทุกวันมีรูปหวานๆ ให้เห็นมากขึ้น แถมหนุ่มกอล์ฟยังพาหวานใจมาร่วมทำรายการในช่องยูทูปของตัวเองด้วยน่ารักเข้ากันขนาดนี้ ดูท่าทางจะไปได้ดีไปได้ไกลเพราะแฟนๆ ตามเชียร์กันแน่น เห็นหนุ่มกอล์ฟยิ้มได้แฟนๆ ก็อิ่มใจไปด้วย

กอล์ฟ พิชญะ และแฟนสาว

แฟนสวยมาก

อินเลิฟสุดๆ

น่ารักสุดๆ

กอล์ฟ พิชญะ และแฟนสาวชาวรัสเซีย หล่อ สวยเหมาะสมกันสุดๆ

กอล์ฟ พิชญะ และแฟนสาว

แฟนสาวกอล์ฟ พิชญะ

แฟนสาวชาวรัสเซีย ของหนุ่มกอล์ฟ สวยมากๆเลยค่ะ แถมหน้าตาคล้ายกันแบบนี้เนื้อคู่แน่ๆเลย

ขอบคุณ golfpichaya

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ