เจ้าของร้านกาแฟดังขอโทษ หลังให้แกร็บนั่งรอนอกร้าน

เจ้าของร้านกาแฟดังขอโทษ หลังให้แกร็บนั่งรอนอกร้าน

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังได้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ร้านกาแฟดัง โดยเป็นเรื่องราวของแกร็บที่รับออเดอร์กาแฟตามปกติ และนั่งรอในร้านเพราะว่าในร้านเก้าอี้ว่างๆไม่มีลูกค้า แต่ปรากฎว่ากลับมีหญิงสูงวัยที่อ้างว่าเป็นเจ้าของร้านเข้ามาไล่ให้ออกไปนั่งข้างนอก แต่แกร็บไม่ออก สุดท้ายหญิงสูงวัยคนดังกล่าวจึงสั่งให้พนักไม่ทำออเดอร์ให้

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนัก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าวว่า โดยระบุว่าเขามาซื้อก็เปรียบเสมือนลูกค้า ก็ควรจะได้นั่งเช่นกัน นอกจากนี้ยังบอกว่าทำไมจิตใจคับแคบ สาขาที่ไหนจะได้ไม่ไปซื้อ ความคิดแบบนี้ไม่น่าอุดหนุนเลยจริงๆ

ร้านกาแฟชื่อดัง

หญิงที่ให้พนักงานแกร็บรอนอกร้าน

หญิงคนดังกล่าว

เรียนพี่น้องชาวสื่อโซเชียลที่นับถือทุกท่านครับ จากกรณีเหตุการณ์ของผมกับร้านกาแฟดังในซอยบัวขาว เช้าวันนี้ทางต้นสังกัดของร้านกาแฟซึ่งเป็นผู้จัดการเขตได้นัดพูดคุยไกล่เกลี่ยถึงข้อปัญหาที่เกิดขึ้นทางร้านและคนขับgrabได้ร่วมพูดคุยแก้ปัญหากันเป็นที่เรียบร้อย

ในส่วนโพสต์ของผมที่โพสต์ลงใน facebook ส่วนตัวและโพสในกลุ่ม ได้ขอให้ลบคลิปซึ่งผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ในส่วนของ ผู้หญิงเจ้าของร้านในคลิปได้เอ่ยปากขอโทษในส่วนที่เข้าใจผิด และแจ้งว่าจะแก้ไขปรับปรุงการจัดการบริหารในร้านให้ดีขึ้น ในส่วนของการแถลงการณ์อื่นใดของทางต้นสังกัดหรือทางเจ้าของร้านคงจะได้ดำเนินการกันต่อไปเอง ในส่วนของผมขอขอบคุณทุกคอมเมนท์ทุกกำลังใจที่มีให้หลายพันคอมเม้นซึ่งผมตามอ่านแทบทั้งหมด ซึ่งผมก็จะติดตามการแก้ไขปรับปรุงของทางร้านต่อไปมีเหตุคืบหน้าอย่างไร ผมจะมาเรียนแจ้งให้พี่น้องทราบเป็นระยะขอบคุณครับ

โพสต์ดังกล่าว

ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ทางร้านกาแฟดังออกมาขอโทษ เพราะพนักงานแกร็บก็เปรียบเสมือนลูกค้าคนหนึ่ง ไม่ควรแบ่งแยก หวังว่าทางร้านกาแฟดังจะนำความคิดเห็นต่างๆของชาวโซเชียลไปปรับปรุงร้านนะคะ

ขอบคุณ แด็บ ดาบชัย สวิทเซอร์

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ