ดาว ณัฐภัสสร โพสต์ อย่าเอาเปรียบกัน

ดาว ณัฐภัสสร โพสต์ อย่าเอาเปรียบกัน

หลายๆคนคงเคยผลงานของเธอมาบ้างแล้วสำหรับนักแสดงสาว ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ในอดีตเป็นนักร้องรุ่นเล็กที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า ดาวโอเกะ ปัจจุบันนี้ดาวกำลังฮอตมากๆ จนมีงานเข้ามาเรื่อยไม่ได้หยุด ทั้งงานแสดง พิธีกร โฆษณา เรียกได้ว่าสาวที่มีความสามารถ จนมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานของเธออยู่ไม่น้อย

ดาวโอเกะ ที่ใครๆเรียกกันตอนยังเล็ก

ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร

ลุคไหนก็สวยจ้า

ยิ้มทีโลกสดใสเลยจ้า

ล่าสุดสาวดาว ได้โพสต์ภาพหน้ากากอนามัยที่บาง พร้อมข้อความว่า ว่าด้วยเรื่อง หน้ากากอนามัย ในคลิปอาจจะดูว่าพวกเราขำ แต่เรื่องจริงมันไม่ขำหรอกค่ะ พี่ช่างแต่งหน้าไปซื้อหน้ากากอนามัยระแวกอโศกมา เขาขายมาเป็นแพค มี 5 ชิ้น ราคา 60 บาท ซึ่งราคาก็ถือว่าแรงเลยนะ แต่ที่แรงกว่าคือพอแกะออกมา ดูความบางค่ะ ลองเทียบกับแบบมาตรฐานดู เอาจริงๆนะในสถานการณ์แบบนี้ การเอาเปรียบกันแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำที่สุด ฝากไว้ด้วยนะคะ ความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นสิ่งที่ทุกคนพึงมี ขอบคุณค่ะ

เปรียบเทียบหน้ากากอนามัยที่ซื้อมาจาก 2 ที่

บางมากจนมองทะลุผ่านได้เลยค่ะ

สินค้าไม่ได้มาตรฐานไม่นำมาจำหน่ายในราคาแพงแบบนี้นะคะ ควรเห็นใจกันด้วยในสถานการณ์แบบนี้

ด้านความรัก หลังจากออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ แกงส้ม ธนทัต แต่ไม่ขออวดความหวานออกสื่ออะไรมากมาย เพราะเกรงใจแฟนคลับที่ให้ความรัก ให้การสนับสนุนฝ่ายชายมาตั้งแต่สมัยอยู่บ้านเดอะสตาร์ รวมถึงให้เกียรติแกงส้มได้ใช้อินสตาแกรมเพื่ออัปเดตข่าวสารต่างๆ ให้แฟนคลับก็พอ ไม่จำเป็นต้องลงรูปคู่สวีตกันแต่อย่างใด ทำเอาแฟนๆ ต่างชื่นชมในทัศนคติที่ดีของเธอเป็นอย่างมาก

แกงส้ม The Star หวานใจสาวดาว

หล่อโอปป้ามากเลยแกงส้ม

รักนะแกงส้ม

ถึงจะไม่ค่อยมีรูปคู่แต่ดูก็รู้ว่ารักกันมาก ส่วนเรื่องหน้ากากอนามัย วอนพ่อค้า แม่ค้า อย่าเอาเปรียบขายสินค้าเกินราคาและยังไม่ได้คุณภาพอีก

ขอบคุณ zzdaozz

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ