ริต้า แต่งพรุ่งนี้แล้ว

ริต้า แต่งพรุ่งนี้แล้ว

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกันอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช หลังจากเข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทยไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา และทั้งคู่จะฉลองมงคลสมรสกันในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 63 ที่จะถึงนี้ แต่ต้องมาเจอกับปัญหาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ไม่ดีในตอนนี้ ทำให้ทั้งคู่เกิดความกังวลมาก แต่เนื่องจากทั้งคู่ไม่สามารถเลื่อนงานแต่งงานออกไปได้ เพราะได้จัดเตรียมงานแต่งสุดอลังการไว้รอแขกที่จะมาร่วมงาน แต่ได้ตระหนักถึงปัญหาปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขทั้งคู่จึงเตรียมการเพื่อดูแลแขกที่จะเข้ามาร่วมงานอย่างเต็มที่

คู่รักแห่งปี

ใกล้วันแต่งงาน

ทั้งคู่เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่

ล่าสุดสาวริต้าได้โพสต์ข้อความว่า เรียนเเขกของริต้า กับพี่กรณ์ ที่ได้รับเชิญมาร่วมงานวันที่ 29 ทุกท่านนะคะ สำหรับวันสําคัญ วันแต่งงานของ ริต้า พี่กรณ์ ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้ เราทั้งคู่ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ และได้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เเละทางเราไม่สามารถเลื่อนการจัดงานออกไปได้ค่ะ ซึ่ง ริต้า กับ พี่กรณ์ ได้จัดเตรียมทีมแพทย์คอยตรวจอาการ รวมถึงเจลล้างมือไว้ให้บริการ

นอกจากนี้ทางโรงแรมมีการทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดของโรงแรม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจัดงานครั้งนี้ สำหรับผู้ที่เพิ่งเดินทางกลับจากกลุ่มประเทศที่มีปัญหาสามารถแสดงความยินดีได้ทางไลน์หรืออินสตาแกรมของเราทั้งคู่นะคะ ขอขอบพระคุณ อย่างสูงค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

รายละเอียดที่สาวริต้าชี้แจง

กำหนดการ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

หล่อ สวย ทั้งว่าที่เจ้าบ่าว ว่าที่เจ้าสาวเลยค่ะ

ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นนางเอกสาวสวย ที่ใครๆก็ยกให้เป็นนางฟ้าของวงการบันเทิง พูดเลยว่าชีวิตของเธอดี๊ดี การันตีได้มากมายถึงความสามารถ ความสวย และความเก่ง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเธอถือเป็นดาราคนหนึ่งที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ให้ความชื่นชมมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องการวางตัวดี เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดี สวยมงลงสุดๆ

สวยดั่งเจ้าหญิง

สวยมี เสน่ห์สุดๆ

ความมีเสน่ห์และความสวยเพียบพร้อม รวมไปถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้นั้น ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอช่างเพอร์เฟกต์สุดๆ

ขอบคุณ sriritajensen

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ