โต๋ ฉลองวันเกิดให้ ไบรท์

โต๋ ฉลองวันเกิดให้ ไบรท์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่น่ารักอีกคู่ของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่คบกันมานานหลายปีแล้ว ซึ่งเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ เพราะฝ่ายชายเป็นถึงนักร้องดัง ส่วนฝ่ายสาวก็เป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังของช่อง 3 เรียกว่าหน้าที่การงานดีพร้อมและเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยกจริงๆค่ะ จนแฟนคลับลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานสักที ถึงเเม้ว่าคู่นี้จะไม่ค่อยมีฉากหวานออกสื่อบ่อยเหมือนคู่อื่นๆ เเต่เมื่อถึงวันสำคัญทั้งคู่ก็มักจะมีเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

ไบรท์ พิชญทัฬห์

รูปคู่ก็มาจ้า

เที่ยวต่างประเทศด้วยกัน

ทำงานร่วมกันก็มี

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของไบรท์งานนี้โต๋ก็ไม่รอช้าพร้อมพาเจ้าของวันเกิดไปเที่ยวที่ประเทศรัสเซีย โดยโพสต์ระบุเเคปชั่นว่า ของขวัญที่ดีที่สุดคือการมีเวลาให้กัน วันนี้ปีนี้ขออนุญาตพาเจ้าของวันเกิดไปเที่ยวนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

เจ้าของวันเกิดถ่ายรูปคู่กับหมีสักหน่อย

น่ารักทั้งคน ทั้งหมีเลยจ้า

พี่หมีขอฟังเพลงด้วยนะ

เพลงเพราะสุดๆเลยพี่โต๋

ล่าสุดไฮไลท์ของทริปที่ต่างรอคอยนั่นคือไปดูเเสงเหนือ เเละก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งโต๋เเละไบรท์กับภาพความหวานท่ามกลางเเสงเหนือ เป็นรูปที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตามกันเลยทีเดียว

ถ่ายรูปคู่กับแสงเหนือหน่อย

หวานกันจริงๆเลยจ้า

แสงเหนือกับคน สวยเหมือนกันเลยจ้า

พี่โต๋จะบินท่างกลางแสงเหนือ

ผู้ร่วมเดินทางทั้งหมดของทริปนี้ ทริปนี้เจ้าของวันเกิดอย่างสาวไบรท์ต้องชอบมากแน่ๆเลย เพราะเป็นทริปที่หนุ่มโต๋หวานใจสุดเลิฟตั้งใจพาไปเที่ยวมาก

ขอบคุณ torsaksit

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ