ต้นหอมเปิดตัวแฟนใหม่

ต้นหอมเปิดตัวแฟนใหม่

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักดีกับดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เป็นผู้หญิงสุดสตรองเลยจริงๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งเลิกรากับหวานใจ ซัน ประชากร แต่ตอนนี้ ต้นหอมพร้อมเดินหน้าทำงานและดูแลบุตรชายบุญธรรม น้องปกป้อง อย่างเต็มที่ ต้องการจะเลี้ยงดูและทำทุกอย่างด้วยตัวเองเสมือนแม่คนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้น้องปกป้องกำลังน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ ทำให้กลายเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วมีแฟนคลับคอยติดตามความน่ารักของน้องปกป้องจากไอจีแม่ต้นหอมอยู่บ่อยๆ

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

สาวสวยสตรองของวงการ

น้องปกป้องผู้น่ารัก

น้องปกป้อง คือกำลังใจของสาวต้นหอมในการทำงาน

สาวต้นหอมได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ที่อินสุดๆถึงขั้นขอเป็นอีกคนที่สร้างความฟินด้วยการตัดต่อรูปตัวเองอยู่ในอ้อมแขนของ ฮยอนบิน พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on you ที่ทำเอาคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมข้อความว่า

ไม่อยากปิดบังอะไรละ หอมคิดว่าถึงเวลาต้องเปิดตัวซะที อย่าใครบอกว่าตัดต่อภาพนะคะ ดูยังใงก็ไม่มีรอยตัดต่อเลย แค่รองพื้นหนา คิดมากนะแก ดูก็รู้ว่าถ่ายด้วยกัน ละรักกันมาก ช่วยอวยพรให้คู่เราทีค่ะ รบกวนอวยพรต่ออย่าเพิ่งเบรค กำลังฟิน ไปให้สุดหยุดที่มโน

โพสต์ดังกล่าว

ข้อความที่สาวต้นหอมโพสต์

ตัดต่อภาพได้เนียนมากจ้า ดูไม่ออกเลยว่าไม่ใช่รูปคู่จริง

ล่าสุดเรียกได้ว่างานเข้าเต็มๆหลังรูปที่สาวต้นหอมตัดต่อคู่กับ ฮยอนบิน พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on you ทำให้มีชาวโซเชียลบางคนคอมเมนต์แรงว่าสาวต้นหอมเปิดตัวแฟนใหม่อีกแล้วหรอ เปิดตัวแรง จบเร็วตลออด

คอมเมนต์ชาวโซเชียล เปิดตัวแรง จบเร็วตลอด

คอมเมนต์ชาวโซเชียล ทำไมคุณถึงขาดผู้ชายไม่ได้

คอมเมนต์โซเชียล ต้องมาบอกว่านี่เป็นเพียงแค่รูปตัดต่อขำ จริงจังมากเกินไป ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่ารูปนี้ตัดต่อไม่เนียนเอามากๆ ถ้าคนสังเกตดูไม่ใช่จ้องจับผิดคนอื่นนะคะ

ขอบคุณ djtonhorm

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ