แม่โบว์ น้องมะลิ กลับจากญี่ปุ่น

แม่โบว์ น้องมะลิ กลับจากญี่ปุ่น

ช่วงนี้ดาราหลายๆคนจองทริปเที่ยวญี่ปุ่นกันเยอะมาก รวมถึงแม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์ กับน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ที่พึ่งเดินทางกลับจากทริปทัวร์ประเทศญี่ปุ่น โดยแม่โบว์ได้โพสต์ข้อความหลังกลับจากทริปญี่ปุ่นว่า ตอนนี้ปลอดภัยดีนะคะ กักตัวอยู่บ้าน14วัน ครบแล้วเดินทางไปพบหมอเพื่อตรวจ และยังคงอยู่บ้านให้ครบ27วัน และจะกลับไปตรวจอีกรอบนะคะ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้อื่นค่ะ จะคอยรายงานพี่จ๋าทุกท่านนะคะ

รวมไปถึงผู้ร่วมทริปทุกคนที่ไปทริปนี้ให้เฝ้าดูอาการทุกคน หากมีใครเป็นอะไรให้แจ้งโดยทั่วถึงกันเพื่อจะได้ทราบ หลัง14วันก็ยังคงกักตัวเองอยู่บ้านให้ครบ27วันค่ะ และจะนำผลการตรวจมาให้ทราบ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้อื่น รับผิดชอบตัวเราและผู้อื่น ร่วมใจรับผิดชอบสังคม saveตัวเองsaveผู้อื่น

โพสต์ดังกล่าว

ทริปญี่ปุ่นครั้งนี้มะลิมีความสุขมากเลยค่ะแม่โบว์

มะลิชอบอากาศที่นี้มากค่ะแม่โบว์

ทริปญี่ปุ่นครั้งนี้ น้องมะลิดูมีความสุขมากเลยค่ะ แม่โบว์ก็ดูดีใจที่เห็นมะลิชอบที่นี่มาก ดูได้จากรูปที่แม่โบว์โพสต์ลงอินสตาแกรม น่ารักสุดๆ

มะลอยากนอนบนหิมะค่ะแม่โบว์

รับอากาศเย็นกันสักหน่อย

มะลิชอบที่นี่มากเลยค่ะแม่โบว์

ผู้ร่วมเดินทางในทริปครั้งนี้ทั้งหมด

ทุกคนพร้อมใจกันดูแลตัวเอง กักตัวเองอยู่ในบ้านเพื่อเฝ้าดูอาการ 14 วัน

น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2557 เป็นบุตรสาวของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี และ โบว์ แวนด้า น้องมะลิได้เปิดตัวครั้งเเรกที่โรงบาลรามาธิบดี ในขณะที่ ปอ ทฤษฎี ไม่สบาย ทุกๆครั้งที่เจอน้องมะลิมักจะมัดผม 3 จุก น้องเป็นหนูน้อยอารมณ์ดี ชอบการเต้นและเสียงเพลงสร้างเสียงหัวเราะ ความน่ารักเเละความไร้เดียงสาจึงกลายเป็นเป็นขวัญใจของประชาชน

น้องมะลิ 3 จุกเองจ้า

ยังจำมะลิตอนเล็กๆกันได้ไหมพี่จ๋า

ตอนเล็กๆมะลิจะมาเยี่ยมพ่อปอทุกวันด้วยผม 3 จุกที่แม่โบว์มัดให้ และชอบมานั่งเล่นกับพวกพี่ๆนักข่าวที่รอทำข่าวของพ่อปออยู่ จนกลายเป็นขวัญใจพี่ๆสื่อมวลชนด้วยความน่ารัก ยิ้มเก่ง เต้นเก่ง ทุกครั้งที่เจอ จนพี่เรียกว่า มะลิ 3 จุก

ขอบคุณ vanda29

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ