หนุ่มพลิกชีวิต หันมาเปลี่ยนตัวเอง จาก 103 เหลือ 78 กก

หนุ่มพลิกชีวิต หันมาเปลี่ยนตัวเอง จาก 103 เหลือ 78 กก

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Yukon Phetroon ได้โพสต์เรื่องราวถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งหนุ่มคนนี้ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองจากการเป็นคนอวบที่เคยหนัก 103 กก ใช้เวลาเพียงแค่ 6 เดือนจนปัจจุบันเหลือเพียง 78 กก ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวได้เปิดประสบการณ์ ระบุข้อความว่า

ลงเพื่อเป็นแรงใจของใครหลายๆคน 6 เดือนที่แล้วหลังจากบวชเสร็จ ไปเที่ยวตุรกี กินยับหนักพีคสุดในชีวิต 103kg สภาพย่ำแย่มาก ทุเรศตัวเองที่สุด จนทนไม่ไหว ฝืนคำสั่งหมอที่ห้ามออกกำลังกายหนัก กลับมาเล่นเวท ฟิตเนส 6 เดือน ยกไม่ได้หนัก เน้นคาร์ดิโอ คุมอาหาร ความรู้โภชนาการที่ผมมีใช้มันควบคู่กันไป

จน ณ ปัจจุบันหนัก 78kg ผมยอมรับว่าเหนื่อยมาก ไดเอทรอบนี้ ยิ่งอายุเยอะยิ่งเหนื่อย แต่ผมไม่เคยยอมแพ้กับทุกอย่างในชีวิต ผมชอบคำดูถูก ผมชอบคำต่อว่า มันทำให้ผมพัฒนาตัวเองในทุกๆเรื่อง อย่าลืมรักสุขภาพนะครับ เพราะถึงมีงเินแค่ไหน ก็ไม่มีค่า ถ้ากายกับจิตใจคุณอ่อนแอ

จากเมื่อก่อนที่เคยหนัก 103 kg

จนปัจจุบันใช้เวลาเพียง 6 เดือนเหลือ 78 kg

ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวได้เผยถึงอาหารที่กิน คือจะเน้น ปลาเป็นส่วนใหญ่ โดยไม่กินหมูและไก่เลย

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

จะเห็นได้ว่า หนุ่มคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพียงเพราะว่าอยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ แต่ผลที่ตามมาคือการออกกำลังกาย ทำให้ตัวเองนั้นแข็งแรงและมีบุคลิคภาพที่ดีอีกด้วย

ที่มา Yukon Phetroon

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ