พ่อน้องอินเตอร์ ยกเลิกทริปญี่ปุ่น

พ่อน้องอินเตอร์ ยกเลิกทริปญี่ปุ่น

หลายๆคนคงรู้จักกันดีกับนักแสดงตัวน้อยวัย 6 ขวบ น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ถึงจะเป็นนักแสดงรุ่นจิ๋ว แต่ความสามารถแจ๋วสุดๆ ก่อนหน้านี้น้องอินเตอร์เคยฝากผลงานไว้ กับบท เฌอ หนูน้อยแสนซนในซิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย มาแล้ว งานนี้พี่ๆเหล่าดาราเจอตัวน้องอินเตอร์เป็นไม่ได้ต้องมาขอถ่ายคู่กันสักหน่อย เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดู พูดเก่ง มีความคิดความอ่านแบบผู้ใหญ่ แต่ยังคงความน่ารักสดใสทะเล้นสมวัยให้ได้ยิ้มตาม แถมทำงานเก่งกว่าผู้ใหญ่บางคนซะอีก จนมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ

ถึงน้องอินเตอร์จะทำงานในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่ทิ้งการเรียนนะคะ

น่ารักสมวัยมากๆค่ะ น้องอินเตอร์

ทั้งน่ารัก ทั้งเก่งขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักได้ไง

รวมงานกับพี่ในซิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย

น้องอินเตอร์ เป็นบุตรสาวของแม่พนาพรรณ รุ่งลิขิตเจริญ กับ คุณพ่อสุธีร์ รุ่งลิขิตเจริญ และมีน้องชายคนเล็กอีกคน คือ น้องอาร์ตี้ รุ่งรดิศ รุ่งลิขิตเจริญ เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น แถมมีบุตรสาวคือน้องอินเตอร์ที่ขยันทำงานหาเงินเข้าครอบครัวได้ตั้งแต่ยังเล็ก ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของพ่อแม่

แม่ไม้ พ่อธีร์ น้องอินเตอร์ และน้องอาร์ตี้

สวย หล่อ หน้าตาดีทั้งบ้าน

น้องอินเตอร์กับน้องธีร์ สองพี่น้องน่ารักทั้งคู่

น้องธีร์จบอนุบาล 3 ครับ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของน้องอินเตอร์ ได้โพสต์ข้อความว่าต้องยกเลิกทริปใหญ่เที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ราคาทริปนี้รวมแล้วกว่าล้านบาท ซึ่งมีกำหนดการในการเดินทาง 9 ถึง 15 มีนาคมนี้ เป็นทริปครอบครัว 12 คน ตั้งใจพาครอบครัวที่มีผู้สูงอายุได้ไปเที่ยวด้วย ก่อนที่จะเดินกันไม่ไหว โดยจองทริปนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เตรียมตัวซื้อเสื้อผ้า รองเท้าไว้พร้อม และคอยติดตามข่าวสารรายวันตลอดหวังให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่แล้วก็ต้องยกเลิกทริปนี้ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว

เททริปใหญ่ รวมล้านบาท ทริปเที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด 9 ถึง 15 มีนาคม2020 ทริปครอบครัวรวม12คน ว่าจะพาตัวเล็กไปพักผ่อนหลังปิดเทอมและพาวัยเกษียณไปเจอหิมะสักครั้งในชีวิต อยากพาไปเที่ยวก่อนจะเดินกันไม่ไหว ทริปใหญ่ในฝันของครอบครัวเรา ซื้อชุด รองเท้า อุปกรณ์กันหนาวเตรียมพร้อมเดินทาง โดยจองทริปนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเฝ้าติดตามข่าวหาข้อมูลรายวันทั้งที่ญี่ปุ่นและในไทย โดยมีความหวังเล็กๆ แต่แล้วความฝันก็ต้องทลายลงเพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนบนโลกใบนี้

และเมื่อวานนี้ต้องโทรไปบอกทุกคนว่าขอยกเลิกทริปนี้ก่อนและอธิบายเหตุผล สร้างความเข้าใจให้ทุกคนได้ทราบและทุกคนก็โอเค ถึงผลกระทบที่จะตามมา จะได้ไม่กังวลใจหลังจากที่เราเดินทางกลับมาด้วย เอาฮึบๆและมูฟออนเดี๋ยวขอเก็บเงินกันใหม่ก่อน ดูแลสุขภาพใจ ดูแลข้อเข่ากันดีๆจะได้มีแรงเดินเที่ยวกับหลานๆ แล้วเราไปเที่ยวกันนะครับปลอดภัยไว้ก่อน

ขอบคุณ inter rungrada

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ