ดีเจเพชรจ้า โพสต์ทนไม่ไหว

ดีเจเพชรจ้า โพสต์ทนไม่ไหว

ช่วงนี้ดาราหลายๆคนกำลังประสบปัญหา มีบุคคลที่ทักไปขอยืมเงินหรือขอเงินบริจาค โดยอ้างว่ามีฐานะลำบาก ไม่สบายหนัก ขอเงินบริจาคหรือช่วยซื้อของที่นำมาขายให้หน่อย พูดให้ดาราหลายๆคนสงสารจนให้เงินไป แต่สุดท้ายหายไปทั้งเงิน ทั้งของ หนึ่งในนั้นก็มี ดีเจเพชรจ้า ที่ถูกทักมาขอเงินบริจาค และยืมเงินหลายแสน หลายร้านจน ดีเจเพชรจ้า ทนไม่ไหวออกมาโพสต์ว่า ตนเองไม่ใช่ ATM ปัญหามีทางออก มีวิธีแก้ ไม่ใช่มาแบมือขอเงินชาวบ้าน สำหรับคนที่ทักมาขอเงินบริจาคหรือขอยืมเงิน ดีเจเพชรจ้า ก็สอนกลับไปตลอด จนต้อนนี้สอนไม่ไหวแล้ว ส่งข้อความมาวันละหลายร้อยคนมาก

ดีเจเพชรจ้า

โพสต์ดังกล่าว

ดีเจเพชรจ้าโพสต์ข้อความว่า แต่ที่แน่ๆเร็วๆนี้พี่มีไปบริจาคผ้าอ้อม น้องที่ Dm มาหาพี่แน่นอน ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตนนะน้อง สู้ๆกันไป ชีวิตมีไว้พิสูจน์ เป็นกำลังใจให้พวกผ่านมันไปให้ได้ แต่เงินพี่คงช่วยไม่ได้ ภาระแต่ละคนไม่เท่ากันพี่ก็มีภาระของพี่นะจ้า แม้แต่ig ที่ส่งมายืมเงินยัง อวตาร แล้วใครจะไปให้น้อง

ส่วนทางด้านดาราสาว เนย โชติกา ก็ได้เข้ามาโพสต์มาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน ทักมาขอเงินบริจาค ให้ช่วยซื้อของ สุดท้ายหายไปทั้งเงินและของ

โดนด้วยค่ะ มาทุกวันแน่นๆ แรกๆก็ช่วยคนไม่สบาย คนไม่มีเงินกินข้าว บางคนให้ช่วยซื้อของ เราก็ช่วย หายไปเลยทั้งคนทั้งของ ตอนนี้พักก่อนค่ะ หลังๆขอเงินยืมเงินเลยแม่ไม่ไหว

เนย โชติกา

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร สามีสุดหล่อของ นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งตอนนี้มีบุตรชายสุดหล่อ น้องไทก้า กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เป็นสีสันให้กับครอบครัว

ดีเจเพชรจ้า สาวนิวเคลียร์ และน้องไทก้า

เขาถ่ายรูปหล่อๆกัน

ขอพ่อสวีทหวานกับแม่หน่อยนะ ไทก้า

ถึงดาราหลายๆคนจะมีฐานะแต่ไม่ควรขอเงิน หรือขอยืมเงินเขากันนะคะ ถ้าไม่ลำบากจริงๆควรหาเองด้วยมือของตัวเองดีกว่าคะ

ขอบคุณ djpetjah

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ