มอส โพสต์แล้วหลังกลับจากเที่ยวญี่ปุ่น

มอส โพสต์แล้วหลังกลับจากเที่ยวญี่ปุ่น

กำลังเป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างมาก สำหรับการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศของดาราหลายๆคน หนึ่งในนั้นก็มีนักร้องหนุ่มมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ น้องโสน บุตรสาวคนโต ที่ออกเดินทางในวันที่กระทรวงสาธารสุขมีประกาศขอความร่วมมืองดเดินทางไปเที่ยวประเทศที่อยู่ในกลุ่มห้าม หลังจากเดินทางกลับจากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มอสปฏิภาณ ได้รับผิดชอบต่อสังคมโดยการกักบริเวณตนเองกับน้องโสน เพื่อรอดูอาการ 14 วัน

ทริปญี่ปุ่นครั้งนี้เดินทางกัน 2 คน

เที่ยว 2 คนก็ไม่เหงาจ้า

เป็นภาพที่น่ารักจริงๆ

ล่าสุด มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ น้องโสน บุตรสาวคนโตที่บอกว่าตนเองและบุตรสาวเพิ่งเดินทางกลับจากญี่ปุ่น เลยขอจำกัดบริเวณตัวเองพร้อมกับบุตร เป็นการรับผิดชอบต่อสังคม และโพสต์ข้อความชี้แจงรายละเอียดในการเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในครั้งนี้

โพสต์ดังกล่าว

ผมกับโสนไปญี่ปุ่นมาครับ เราออกเดินทางในวันที่กระทรวงสาธารสุขมีประกาศขอความร่วมมืองดเดินทางไปประเทศที่ห้าม แต่ในตอนนั้นข้อมูลเราไม่พอจริงๆ ประกาศก็ออก ในขณะที่เราจะต้องเดินทางไปขึ้นเครื่องบิน ทริปนี้เป็น Daddy daughter trip ของผมกับโสน ที่เราวางแผนกันมานาน เราจึงตัดสินใจว่าเราจะไป ด้วยเหตุผลว่านี่เป็นทริปให้โสนไปเรียนสกี เราอยู่รีสอร์ทเดียวทุกวันไม่ย้าย ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จุดอันตรายคือส่วนของเครื่องบิน และสนามบิน ซึ่งเราจะต้องปกป้องตัวเองเต็มที่ ให้เพียงพอเพื่อป้องกันตัวเอง

ผมไปได้ไม่นาน สถานการณ์ที่ญี่ปุ่นก็ดูปกติมากๆ แต่ก็ข่าวของคุณป้า super spreader ที่เกาหลีใต้ก็เริ่มออก ตามมาด้วยกระทรวงศึกษาธิการประกาศให้นักเรียน และครูที่ไปประเทศต่างๆต้อง quarantine 14 วัน ผมเริ่มวิตก และให้ผู้จัดการติดต่อแจ้งข่าวเรื่องผมอยู่ญี่ปุ่นกับผู้จัดงาน และเจ้าภาพทั้งหลายที่ผมต้องกลับไปเล่นคอนเสิร์ต ใน 14 วันนี้

เนื่องจากผมมีความเห็นว่า ผมต้องรับผิดชอบต่อสังคมหลายๆส่วนด้วยการ quarantine ตัวเอง 14 วัน ซึ่งผู้จัดบางรายได้ตัดสินใจเลื่อนงานออกไปเลย เนื่องจากไม่ต้องการเพิ่มความภาระด้วยการให้คนจำนวนมากมารวมกัน ซึ่งผมมีความเห็นว่า วิธีการนี้เป็นวิธีการควบคุมความเสี่ยงที่ดีมาก สำหรับผู้จัดบางรายที่ไม่สามารถเลื่อนงานออกไปได้ มอสต้องขอกราบขออภัยอย่างสูง ในส่วนของผมกับโสน เราก็ต้องแยกกันอยู่กับสวรรค์และเกมต่อไปอีก 14 วัน เป็น daddy daughter trip จนโสนคงไม่อยากไปอีกแล้วล่ะมั้ง

ครอบครัวมอส ปฏิภาณ

พ่อมอส น้องโสน น้องสวรรค์

พ่อมอส กับ แม่เกม

เป็นครอบครัวที่น่ารักและหน้าตาดีทั้งบ้านเลยค่ะ

ของคุณ mospatiparn

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ