เป้ย ปานวาด พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่น

เป้ย ปานวาด พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าชีวิตครอบครัวตอนนี้แฮปปี้สุดๆสำหรับนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด ที่หลังจากแต่งงานกับสามีสุดหล่อ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ก็ได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเลย และตอนนี้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ น้องโปรด บุตรชายคนโต และน้องปาลิน บุตรสาวคนเล็ก สาวเป้ยจึงใช้เวลาทั้งหมดกับครอบครัว ดูแลบุตรทั้งสองอย่างเต็มที่ และมักอวดความน่ารักของหนูน้อยทั้งสอง ให้แฟนๆได้ชมบ่อยๆ

เป้ย ปานวาด

จนเกิดกระแสรักบุตรไม่เท่ากัน เพราะสาวเป้ยมักโพสต์รูปน้องปาลิน สมาชิกคนใหม่ของครอบครัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ เลยดูเป็นว่าสาวเป้ยดูแลเอาใจใส่น้องปาลินบุตรคนเล็ก มากกว่าน้องโปรดบุตรคนโต จนสาวเป้ยออกมาชี้แจงว่าคนเป็นแม่ยังไงก็รักบุตรเท่ากันอยู่แล้ว

เป็นครอบครัวที่เมื่อมีเวลาว่างมักชวนกันทำบุญอยู่บ่อยๆ

พี่โปรด กับน้องปาลิน

น่ารักทั้งพี่ ทั้งน้องเลยจ้า

ล่าสุดสาวเป้ย ปานวาด ที่เพิ่งเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนเล่นสกีที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เป็นประจำทุกปี ร่วมกับ ป๊อป นิธิ สามีและ น้องโปรด บุตรชายสุดที่รัก พร้อมด้วยแก๊งเพื่อน ซึ่งเป็นทริปที่สนุกสนาน กินเที่ยว เล่น กันอย่างมีความสุข

สาวเป้ยบอกว่า จากคนที่ไม่เอาไหนในเรื่องกีฬา เป้ยตกหลุมรักกีฬาชนิดนี้เข้าอย่างจังและปีหน้าตั้งใจไว้ว่าจะขอเรียนแบบมีครูอย่างจริงจัง

หลังจากที่เรียนเองหัดฝึกเองโดยมีสามีคอยบอกและยังมีเพื่อนโอพี่ปอคอยซัพพอร์ตอยู่ใกล้ๆปีหน้าเป้ยจะเก่งกว่านี้แล้วนะ

แม่เป้ยบอกว่ามาทุกปี ตามสัญญาที่ให้กับน้องโปรด

เห็นแบบนี้ข้างในใส่ 6ชั้นนะจ๊ะ แต่ยังดูตัวเล็กอยู่เลยนะสาวเป้ย

ก็ได้ถูกบรรดาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นแนะนำด้วยความหวังดีว่า สาวเป้ย ควรเฝ้าระวัง และกักตัวอยู่ในบ้าน 14 วัน เนื่องจากประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เพราะตั้งแต่สาวเป้ยกลับมาจากญี่ปุ่น เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่เกิดปัญหาสำหรับผู้อื่น

หลังจากกลับมาจากทริปที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น สาวเป้ย โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ทำให้ชาวโซเชียลต่างมาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงสาวเป้ยว่า ขอโทษนะคะ เห็นว่าพึ่งกลับจากญี่ปุ่น ตอนนี้กักตัวเองอยู่แต่ในบ้านใช่ไหมคะ อย่าใกล้น้องปาลินนะคะ

สาวเป้ยได้โพสต์ภาพงานรับรางวัล พร้อมข้อความว่า blossnatura BlossJeliBooster สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการดูแลผิว เจลลี่คอลลาเจนยอดขายดีอันดับ 1 ในวัตสัน ได้รางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ขอบคุณนะคะ

หลังจากสาวเป้ยได้โพสต์ภาพดังกล่าว ทำให้มีชาวโซเชียลไม่พอใจว่าสาวเป้ย ทำไมไม่กักตัวเองอยู่ที่บ้าน 14 วัน ควรรับผิดชอบต่อสังคมด้วย

ความคิดเห็นชาวโซเชียลที่ต้องการให้ครอบครัวเป้ย และเพื่อนๆ อยู่แต่ในบ้านเพื่อดูอาการ 14 วัน

ถึงอย่างไรสาวเป้ยและเพื่อนร่วมทริปทั้งหมดควรอยู่แต่ในบ้านเพื่อดูอาการ 14 วันนะคะ เพื่อความปลอดภัยต่อตัวเองและคนอื่น

ขอบคุณ ppanward

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ