บอล เชิญยิ้ม โพสต์อุตส่าทำงานเก็บเงินอยากไปเห็นหิมะ

บอล เชิญยิ้ม โพสต์อุตส่าทำงานเก็บเงินอยากไปเห็นหิมะ

หลายๆคนคงรู้จักกันดีกับตลกชื่อดังของเมืองไทย บอล เชิญยิ้ม ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในวงการตลกและวงการบันเทิง และในตอนนี้มีครอบครัวที่อบอุ่น มีแฟนสาวที่น่ารักคือ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ ซึ่งยูริและบุตรของบอลก็เข้ากันได้ดีอย่างมาก แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ ทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ อีกทั้งอีกแง่มุมชีวิตของบอลที่ไม่ตลกเหมือนหน้าจอทีวี ด้านความสวยของ ยูริ สุกานดา แฟนสาวของบอล เชิญยิ้ม สวยแซ่บไม่แพ้ดารา ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวที่ดูดี เซ็กซี่อยู่ตลอดเวลาทำให้ บอล เชิญยิ้ม กลายเป็นเสือสิ้นลายไปเลย

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม และ ยูริ แฟนสาวคนสวย

ยูริ สวยเซ็กซี่ขนาดนี้จะไม่ให้ บอล เชิญยิ้ม หวงได้ไง

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความน้อยใจ เพราะอุตส่าทำงานเก็บเงินอยากไปเห็นหิมะ ฮอกไกโด ทำงานเต็มสูบ สุดท้ายต้องมาสะดุดเพราะ กลัวสิ่งที่ได้กลับมาจะมีผลกับสุขภาพ ต้องยอมยกเลิกตั๋วบิน ทิ้งที่พักต่างๆนาๆ ที่จองไว้ทั้งหมดกลัวความสุขแค่อาทิตย์เดียว จะเป็นอันตรายต่อชีวิตเราและคนอื่น พร้อมบอกว่า เครื่องกำลังจะออก23 55 คืนนี้มุ่งหมายคือไปดูหิมะที่ฮอกไกโดซัปโปโร เล่นสกี นี่คือครั้งแรกในชีวิตความตั้งใจและความใฝ่ฝันของฉัน ไม่เป็นไร ฉันต้องไปให้ได้ ถอยมาตั้งหลัก แล้วว่ากันใหม่

โพสต์ดังกล่าว

เพื่อความปลอดภัยของทุกคน บอล เชิญยิ้ม ยอมทิ้งโปรแกรมเที่ยวทั้งหมด

เครื่องกำลังจะออก23 55 คืนนี้มุ่งหมายคือไปดูหิมะที่ฮอกไกโดซัปโปโร แต่ต้องยกเลิกเที่ยวบินนี้ไปก่อน

แต่บอลเชิญยิ้มก็ยังไม่ทิ้งแพลนที่จะไปเที่ยววันนี้ เพราะได้เคลียร์งานทั้งหมดไว้แล้ว แต่เปลี่ยนจากเที่ยวต่างประเทศเป็นเที่ยวในประเทศแทน โดยบอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ว่า มาแบบงง มุ่งตรง ม่อนแจ่ม อาจารย์เป็นหนึ่งจัดให้

เตรียมตัวเดินทางไปเที่ยว

ไม่ได้ไปฮอกไกโด ไปดูดิไปโผล่ไหน

มาแบบงง มุ่งตรง ม่อนแจ่ม อาจารย์เป็นหนึ่งจัดให้

ในประเทศไทยมีที่เที่ยวสวยๆหลายที่ ตอนนี้เที่ยวประเทศไทยดีกว่าค่ะ โอกาสดีๆค่อยไปเที่ยวต่างประเทศใหม่

ขอบคุณ ballyim uri

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ