สาวซื้อลอตเตอรี่ กับคนเดินขายที่ราชบุรี ก่อนกลับบ้านมาตรวจรางวัล

สาวซื้อลอตเตอรี่ กับคนเดินขายที่ราชบุรี ก่อนกลับบ้านมาตรวจรางวัล

กลายเป็นอีกเรื่องราวเตือนภัยสำหรับนักเสี่ยงเลข เนื่องจากมีคนขายลอตเตอรี่ได้นำเอาใบนำใบเก่ามาผสมย้อมแมวขายรวมกับใบใหม่ โดยผู้ซื้อนั้นไม่ทันได้สังเกตจนกระทั่งเอาลอตเตอรี่มาตรวจกลับพบว่าผสมกับลอตเตอรี่ใบเก่าของวันที่ 1 ธันวาคม ปี 62 มาขายรวมอยู่ด้วย จนได้โพสต์เตือนภัยลงเฟซบุ๊ค NPada Esariyanont ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวใจความว่า

เตือนภัย เราเพิ่งตรวจลอตเตอรี่ที่พ่อสามีซื้อให้ลูกชาย สามีเรา เมื่อครั้งที่แล้ว ซื้อจากคนเดินขาย แล้วเข้ามาในร้านอาหารแห่งหนึ่งตอนเรากำลังรอสั่งอาหารพอดี วันที่ออกรางวัลเรารู้แล้วว่าไม่ถูกรางวัล3ตัว 2ตัว เลยยังไม่ได้ตรวจ แล้ววันนี้เพิ่งหยิบมาตรวจเลขรางวัลอื่น ตรวจแล้วไม่ถูกก็ช้ำใจมากพอแล้ว เพิ่งเห็นว่า โดนย้อมแมวขาย งวดที่แล้ว 16 กุมภาพันธ์ 2563 แต่วันที่ในลอตเตอรี่ คือ เห้ย เราจำได้ไม่ผิดใบแน่ ๆ เราขอแฟนดูตอนจ่ายเงิน เราก็ขำว่า เลข 3 ตัว หน้า 002 จะออกไหมน๊อ ผิดเองที่ไม่ตรวจดูให้ดีก่อน ใครจะไปรู้ว่ายังมีคนเลวๆ แบบนี้ในอาชีพนี้อยู่อีก จังหวัดราชบุรี เตือนภัยจังหวัดราชบุรี

โพสต์ดังกล่าว

ใครจะคิดว่าจะโดนคนขายลอตเตอรี่ย้อมแมวขาย

แก้ไขวันที่ค่ะ เราซื้องวดที่จะออกวันที่ 1 กุมภา 63 แต่ยังไม่ได้ตรวจรางวัลเลขอื่นเพิ่งเอามาตรวจ ซึ่งเพิ่งเห็นว่า โดนย้อมแมวเอาของงวด 1 ธันวา 62 มาขาย ตอนซื้อกัน ก็เห็นวันที่ 1 แต่ก็ไม่ได้ดูตอนซื้อว่าเดือนไหน จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยดูเลย

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ที่มา NPada Esariyanont

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ