วงไทยเทเนี่ยม ลุ้นรีเทิร์น

วงไทยเทเนี่ยม ลุ้นรีเทิร์น

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆชาวฮิปฮอปอย่างมาก หลังจากที่ เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนี่ยม ออกมาประกาศขอลาออกจากวงไทเทเนียม หลังอยู่มา 19 ปี จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่ามีปัญหาภายในวงหรือไม่

ด้านหนุ่มเวย์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า วงมีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของเวย์เอง ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหารือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเวย์ขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดแต่เพียงผู้เดียว

เวย์ ปริญญา อินทชัย

เวย์ ปริญญา อินทชัย

ครอบครัว เวย์ ปริญญา อินทชัย

ล่าสุด เดย์ ไทยเทเนี่ยม หรือ จำรัส ทัศนละวาด ให้สัมภาษณ์ถึงวงไทยเทเนี่ยม ว่าผมทำโปรเจ็กต์ส่วนตัว ทุกคนก็จะแยกกันทำอยู่ตอนนี้ เท่าที่จะเห็น น่าจะเห็นผลงานของแต่ละคนออกมาก่อนครับ น่าจะไปในทิศทางที่ดี

จริงๆแล้วไทยเทเนี่ยมก็เกิดมาจากแฟนเพลง แฟนที่รักเราทั้งหมด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้พวกเรา ผมเชื่อมากๆ ว่าเราต้องกลับมาอีกครั้ง ไทยเทเนี่ยมผมไม่เชื่อว่ามันเกิดจากความบังเอิญ ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าพระเจ้าได้ให้เรามาอยู่รวมกัน ถึงมันจะจบไป มันจะมีแม่เหล็กอันนึงที่จับให้เรากลับมาคิดกันเหมือนเดิม เหมือนมือตราไทยเทเนี่ยม ตอนนี้มันอาจจะแยกกันอยู่ แต่วันนึงมันก็จะกลับมาเชื่อมกันเหมือนเดิม ผมเชื่อมากๆ

ภาพจาก sdthaitay

ภาพจาก sdthaitay

ภาพจาก sdthaitay

ภาพจาก sdthaitay

ขอให้วงไทยเทเนี่ยม กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเร็วๆนะคะ

ขอบคุณ sdthaitay

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ