ธกส รับขึ้นรางวัลลอตเตอรี่ เริ่ม 1 มีนาคม รางวัลที่ 1 เสียค่าธรรมเนียมเพียง 1 เปอร์เซ็น

ธกส รับขึ้นรางวัลลอตเตอรี่ เริ่ม 1 มีนาคม รางวัลที่ 1 เสียค่าธรรมเนียมเพียง 1 เปอร์เซ็น

วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธกส กล่าวว่า ธกส ได้ลงนามสัญญาให้บริการจ่ายเงินรางวัลร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้ ธกส เป็นตัวแทนรับขึ้นรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ผ่านเคาน์เตอร์สาขาของธนาคาร ทำให้เกษตรกรลูกค้าและประชาชนผู้ซื้อสลากที่ถูกรางวัลมีความสะดวกในการรับเงินรางวัลในทุกรางวัล

ยกเว้นรางวัลที่ 1 โดยเสียค่าธรรมเนียมเพียง 1 เปอร์เซ็น ของมูลค่ารางวัลแต่ละรางวัล และค่าอากรแสตมป์ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ตามที่กฎหมายกำหนด ในอัตรา 0 จุด 5 ถึง 1 เปอร์เซ็น ของมูลค่าเงินรางวัล ตามประเภทสลาก

ธกส จะจ่ายเงินรางวัลเฉพาะครั้งปัจจุบันที่ออกรางวัลเพียงครั้งเดียว บริการดังกล่าวช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล อีกทั้งสามารถฝากเงินเข้าบัญชีหรือทำธุรกรรมอื่นๆ ที่ ธกส สาขาได้ทันที นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการออมให้กับลูกค้าปัจจุบันและประชาชนทั่วไปที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้า ให้สามารถฝากเงินกับ ธกส ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในงวดการออกรางวัล ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ณ ธกส สาขา 1272 สาขาทั่วประเทศ

ถือว่าเป็นการร่วมมือที่ช่วยให้ผู้ซื้อสลากฯ ได้รับความสะดวกในการขึ้นรางวัลและลดรายจ่ายค่าขึ้นรางวัลจากพ่อค้ารับซื้อรางวัลแล้ว ที่สำคัญยังช่วยบรรเทาปัญหาการนำสลากฯปลอมมาขึ้นรางวัลด้วย เพราะมีการตรวจสอบสลากด้วยเครื่องมือ อุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน และเจ้าหน้าที่ซึ่งผ่านการอบรมในเรื่องการให้บริการจ่ายเงินรางวัลโดยเฉพาะ

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ