หนุ่มโสดวัย 47 ปี ยอมจ่ายเงินเกือบล้าน ให้กับคนที่หาคู่ชีวิตมาให้

หนุ่มโสดวัย 47 ปี ยอมจ่ายเงินเกือบล้าน ให้กับคนที่หาคู่ชีวิตมาให้

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคิดว่าคนมีเงินนั้นหาแฟนง่าย เพราะใครๆต่างก็อยากได้แฟนเป็นเศรษฐี แต่ทว่ากับไม่ใช่ผู้ชายคนนี้ เขามีชื่อว่า นาย Jeff Gebhart หนุ่มวัย 47 ปี จากแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ครองความโสดมาเนินนานแล้ว ต้องการอยากที่จะหาคู่ชีวิต อยากที่จะมีแฟนอย่างคนอื่นเขา จึงได้ออกมาประกาศหาแฟน พร้อมกับมอบเงินรางวัลกับคนที่หาแฟนให้กับเขาได้

นาย Jeff Gebhart ได้เปิดเว็บไซต์โดยมีรายละเอียดคือพร้อมมอบเงินจำนวน 780000 บาท ให้กับคนที่หาแฟนมาให้กับเขาได้ โดยและจะมอบอีก 780000 บาท ให้กับสถานเลี้ยงสุนัข เพื่อการกุศล

แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าใครหาให้แล้วจะได้รับเงินเข้ากระเป๋าไปแบบเต็มๆ เพราะต้องรอให้เวลาพิสูจน์ก่อนว่าคนคนนั้นใช่สำหรับเขาแล้วหรือยัง ซึ่งการสมัครนั้นจะเป็นการทำแบบสอบถามเพื่อดูว่าจะเข้ากับเขาได้หรือไม่ และต้องบอกรายละเอียดของผู้หญิงด้วยว่าเป็นอย่างไร และเขาจะจ่ายเงินให้คุณเป็นครั้ง ครั้งละปี ทั้งหมด 5 ครั้งหารเท่าๆ กัน ถ้าสมมุติว่าเลิกกันก่อนปีแรก คุณก็จะไม่ได้เงินเลย

ทั้งนี้ จำนวนเงิน 780000 บาท ที่เขาสร้างขึ้นมา เป็นเงินที่เขาได้ใช้สำหรับการเดตกับคนคนหนึ่งในแต่ละเดือน และเป็นเหมือนค่าใช้เวลาสำหรับการคบหาใครสักคน โดยในเว็บไซต์ DateJeffG.com ได้บอกประวัติเกี่ยวกับเขาด้วยว่านิสัยใจคอเป็นคนยังไง ให้ผู้ที่จะมาเป็นแคนดิเดตได้ตัดสินใจอีกครั้ง

ที่มา catdumb ladbible

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ