ทรูมูฟ เอช ขอชดเชยเหตุสัญญาณล่ม โทรฟรี 100 เน็ตฟรี 500MB

ทรูมูฟ เอช ขอชดเชยเหตุสัญญาณล่ม โทรฟรี 100 เน็ตฟรี 500MB

จากเหตุการณ์วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เมื่อเวลาประมาณ 16 00 น พบว่าสัญญาณเครือข่ายของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน หรือ TRUE ไม่สามารถใช้งานได้ โดยขึ้นเป็นสัญญลักษณ์เป็นคำว่า ไม่มีบริการ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการออกมาแจ้งข่าวจากผู้ให้บริการแต่อย่างใด ในขณะที่โลกซเชียลต่างก็ได้รับผลกระทบจากการใช้เครือข่ายทรู ก็ได้เข้าไปคอมเมนท์ โจมตีเพจ TrueMove H ของเครือข่ายทรู เป็นจำนวนมากและในขณะเดียวกัน ชาวทวิตเตอร์ต่างก็พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก TrueMove H อีกเช่นกันจนติดอันดับ 1 ในขณะนี้เลยทีเดียว

19 กุมภาพันธ์ 63 นายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วม บมจ ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเสียใจ และขออภัยผู้ใช้บริการเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องของระบบเครือข่ายที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เข้าพบ และชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวต่อกสทช และมีข้อสรุปร่วมกันให้บริษัทฯ ชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้

กจญ.ร่วม บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวด้วยว่า ทรูมูฟ เอช ให้ความสำคัญต่อประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าทุกราย และเข้าใจถึงผลกระทบจากเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น จึงพิจารณาชดเชยให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ได้รับสิทธิโทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย และใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 500 MB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทยอยส่งข้อความ SMS แจ้งลูกค้าในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563

ซึ่งลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนสามารถรับสิทธิได้โดยกด * 588 # แล้วกดโทรออก ฟรี ระหว่างวันที่ 22 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2563 และใช้สิทธิได้ทันทีเป็นเวลา 24 ชั่วโมงหลังกดรับสิทธิผ่านมือถือที่ลูกค้าใช้บริการ

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ