สาวโพสต์ เล่าวินาทีเจอชายแปลกหน้า บนรถโดยสาร

สาวโพสต์ เล่าวินาทีเจอชายแปลกหน้า บนรถโดยสาร

เป็นอีกเรื่องราวเตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่ต้องเดินทางในที่สาธารณะ ให้ระมัดระวังไม่ว่าจะเดินทางคนเดียวหรือไปกับเพื่อน เพราะทุกวันนี้ภัยอันตรายมาได้จากผู้คนหลายรูปแบบ ล่าสุดได้มีเพจเฟซบุ๊ค เรารักแปดริ้ว ได้โพสต์ภาพของชายปริศนา ที่ได้มายืนเบียดจนผิดสังเกตุ พร้อมเรื่องราวเตือนภัยดังกล่าวใจความว่า

มีน้องนักเรียนหญิงคนหนึ่งทักมาหาทีมงานและเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 63 ช่วงเย็นๆในขณะที่ตนกำลังนั่งรถสองแถว สายบางคล้าจะกลับบ้าน แถวๆแยกวัดสมาน ถ.304 มีชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถสองแถวสายบางคล้าตามตนขึ้นมาจาก บขส ฉะเชิงเทรา เดินตรงมาที่น้องและพยายามที่จะมายืนเบียด ยืนถูๆกับตน ทั้งๆที่บนรถมีที่ว่างอีกเยอะ ตนรู้สึกกลัว

พอจังหวะจะลงจากรถชายคนดังกล่าวก็ลงตามมาด้วยและตนได้วิ่งหนีแยกทางกันไป น้องรู้สึกกลัวมากจึงทักมาหาทีมงานและบอกว่าเคยเจอคนนี้หลายครั้งแล้ว เคยมายืนใกล้1 ครั้งแต่รอบนี้พยายามเบียดเลย จึงมาสอบถามสมาชิกว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างลองมาแชร์เรื่องราวได้นะครับ หรือใครรู้จักบุคคลดังกล่าวถ้าเป็นคนไม่ปกติควรพาไปรักษานะครับ

ภาพจาก เรารักแปดริ้ว

ภาพจาก เรารักแปดริ้ว

เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

จากเหตุการณ์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่า สำหรับผู้หญิงในสังคมนี้ต้องระมัดระวังตัวให้มาก แม้ว่าจะอยู่ในที่สาธาณณะก็ตาม เพราะภัยสามารถมาเยือนได้ทุกที่

ที่มา เรารักแปดริ้ว

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ