ปู พงษ์สิทธิ์ ประกาศเล่นคอนเสิร์ตฟรี เพื่อชาวโคราช 15 กุมภาพันธ์นี้

ปู พงษ์สิทธิ์ ประกาศเล่นคอนเสิร์ตฟรี เพื่อชาวโคราช 15 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่ผ่านพ้นเหตุการสุดเศร้าของชาวโคราชไปหมาดๆ ทำให้ทางห้างเทอร์มินอลใจกลางโคราชต้องเสียหายเป็นจำนวนมาก ก็ได้มีประชาชนจากชาวโคราชจากทั่วทุกสารทิศเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องชาวโคราชด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าขายอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงวินมอเตอร์ไซต์ แท็กซี่ รวมไปถึงรถตุ๊กๆอีกด้วย ซึ่งทุกอาชีพรวมตัวกันทำด้วยใจโดยไม่หวังผลตอบแทน

ล่าสุด ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ได้เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตขึ้น เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องชาวโคราช โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดย ปู พงสิทธิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Pu Pongsit Official เป็นข้อความใจความว่า

จากเหตุการณ์สุดเศร้ากลางเมืองโคราชที่ผ่านมา พี่ปู พงษ์สิทธิ์ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากฟื้นฟูขวัญ ให้กำลังใจพี่น้องชาวโคราช จึงมีความตั้งใจไปพบปะพี่น้องชาวโคราชอย่างใกล้ชิด และส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลง มินิคอนเสิร์ต ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ห้าง Terminal 21 โคราช ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18 00 น เป็นต้นไป ขอเชิญพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และคนไทยทั่วประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวโคราชผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปด้วยกัน ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Pu Pongsit Official เวลา 18 00 น เป็นต้นไป

ผ่านเรื่องราวร้ายๆไปด้วยกัน

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ