คุณลุงน้อยใจคุณป้า เดินคนเดียวอยู่ข้างถนน สุดท้ายป้าต้องขี่รถมาตาม

คุณลุงน้อยใจคุณป้า เดินคนเดียวอยู่ข้างถนน สุดท้ายป้าต้องขี่รถมาตาม

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค จรรย า หมื่นศรีวิชัย ได้โพสต์เรื่องราวของคุณลุงท่านหนึ่งที่กำลังเดินอยู่ลำพังข้างถนน จึงได้ตัดสินใจเข้าไปสอบถามเพื่อจะช่วยเหลือด้วยการขับรถไปส่ง ซึ่งเธอได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวใจความว่า

เดินออกปากซอยมาเพื่อขึ้นรถไปทำงาน กำลังจะขึ้นสะพาน เห็นคุณลุงกำลังเดินแบบลำบากอะ ค่อยๆยกทีละก้าว ทีละข้างอะ ขาแกน่าจะมีปัญหา แกก็ค่อยๆเดินไป นี่เลยรีบประชิดตัวแล้วถามแก ลุงๆจะไปไหน

แกบอก จะไปซื้อของที่ปากน้ำ นี่เดินออกมาขึ้นรถ เราถามต่อ ให้หนูช่วยอะไรมั้ย แกบอก งั้นพาลุงขึ้นสะพานละลงไปข้างล่างก็พอลูก ระยะทางไม่ไกลนะ แต่คิดว่าคงต้องเดินนานอะ เพราะขาแกไม่ดีไง 55 เลยชวนแกคุยไรไปเรื่อย คร่าวๆก็ประมานว่าแกจะไปซื้อของใช้ ไม่มีใครไปส่งหรอก เรามันคนแก่แล้วอะเนอะ ขาก็ไม่ดี ใครเขาก็ไม่ค่อยจะมาสนใจหรอก

เราถามไม่มีไม้เท้าเหรอเดินลำบากแบบนี้ แกบอกไม้เท้าไม่มี ตอนนี้แอบสงสารแกเลย ตาเกิดปีเสือ แฟนแกเกิดปีหมูเลยเข้ากันไม่ได้ เขาไม่เหมือนเป็นเมีย ทำเป็นเหมือนแม่เรา บลาๆ ไปนุ่นเลย อะ ถึงปากซอยละ เรียกรถให้แก รถกำลังจอดรับ มีป้าขี่มอไซร์มาหน้าบึ้งมาเลย จะไปไหน ทำไมทำอย่างงี้ ไปเลยนะ กลับบ้านไปเลย เดินออกมาทำไม ทำอะไรทำไมไม่บอก บลาๆ ลุงก็ตอบเสียงเบาๆ จะไปซื้อของ แกก็ไม่ค่อยพูดอะไรมาก ทำหน้าจ๋อยๆอะ

มาถึงบางอ้อ คู่นี้น่าจะงอนกัน ลุงน่าจะทำประชดรึเรียกร้องความสนใจไรงี้ ป้าก็บ่นๆแกใหญ่ ไปๆกลับบ้าน เดินกลับไปเลย แกก็ขี่รถตามหลังตาไปช้าๆ 55 พรุ่งนี้วันแห่งความรัก happy วาเลนไทน์ ทุกท่านนะจ้ะสหาย

ภาพจาก จรรย า หมื่นศรีวิชัย 

จากเรื่องราวดังกล่าวก็ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ